Âm Nhạc

Fan thích thú trước món quà sinh nhật ngọt ngào Rosé (BLACKPINK) dành tặng Hyeri (Girl's Day)

Điệp phan
Chia sẻ

Tình bạn thân thiết giữa Rosé và Hyeri khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Rosé xuất hiện trong vlog của Hyeri.

Mối quan hệ thân thiết giữa các nhóm nhạc Kpop không ít nhưng tình bạn giữa các thần tượng nữ thuộc hai thế hệ nhóm nhạc khác nhau chính là điều khiến người hâm mộ thích thú, đó là tình bạn bất ngờ của Hyeri (Girl’s Day) và Rosé (BLACKPINK), được biết Hyeri là người đã chủ động xin số điện thoại và làm quen với Rosé khi cả hai có chung lịch trình. Nhờ tính cách “hợp cạ”, hai nữ thần tượng nhanh chóng trở nên thân thiết và bắt đầu có những buổi gặp gỡ riêng vô cùng đáng yêu.

Cả hai nhanh chóng thân thiết sau một vài lần chung lịch trình.

Cách đây 4 tháng, Hyeri và Rosé khiến không ít cư dân mạng “bấn loạn” khi đăng tải loạt ảnh tại buổi tiệc sinh nhật Rosé, cả hai đều sở hữu ngoại hình nổi bật nên khi xuất hiện chung khung hình đã tạo nên một bức ảnh “ngập tràn visual”. Mới đây, vào sinh nhật lần thứ 26 của Hyeri, các fan của bộ đôi tiếp tục phấn khích trước màn tương tác của hai nữ thần tượng, cụ thể, Hyeri đã đăng tải món quà ngọt ngào của Rosé lên story instagram cá nhân, đó là một bó hoa cùng tấm thiệp có nội dung là lời bài hát chúc mừng sinh nhật. Rất nhanh chóng ngay sau đó, Rosé đã chia sẻ lại story của Hyeri kèm lời nhắn: “Sinh nhật vui vẻ. Em yêu chị.” vô cùng ngọt ngào.

Hyeri và Rosé tại buổi tiệc sinh nhật của Rosé 4 tháng trước.

Hyeri đã nhận được bó quà cùng tấm thiệp từ Rosé nhân dịp sinh nhật thứ 26.

Rosé là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay, bên cạnh đó cô nàng cũng đang cùng BLACKPINK bận rộn chuẩn bị cho màn comeback vừa được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 26/06/2020 với một pre-single mở đường, việc Rosé vẫn chu đáo nhớ và chuẩn bị quà sinh nhật cho Hyeri đã cho thấy tính cách vô cùng tinh tế và tình cảm của cô nàng.

BLACKPINK sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/06/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất