Âm Nhạc

Fan thấp thỏm lo lắng vì Mino vẫn phải đi diễn trong tình trạng… chấn thương cổ

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Đây cũng là khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong lễ hội diễn ra vào ngày hôm qua

Ngày 20/7, Winner đã biểu diễn tại lễ hội âm nhạc tại Seoul. Bên cạnh đó, line-up chương trình còn có Tiger JK, Bizzy, Jessi, Hyolyn và Nucksal. Điều gây chú ý cho tất cả khán giả ở đó là chiếc băng chấn thương xuất hiện trên cổ rapper của Winner - Mino.

Mino xuất hiện với nẹp cổ khiến mọi người chú ý

Trước phần biểu diễn, Winner đã thông báo với các khán giả: “Chúng tôi đã mong sẽ có thể đem lại những tiết mục thật 'cháy' vào hôm nay, nhưng Mino đã gặp phải vấn đề ở cổ. Chấn thương cũ của anh đã tái phát. Mino vẫn sẽ biểu diễn hết mình, mong rằng mọi người sẽ thông cảm.

Dù phải đeo nẹp cổ, Mino vẫn “quẩy” hết mình với 3 thành viên còn lại. Winner đã biểu diễn tổng cộng 3 bài hát: Really Really, IslandEveryday. Việc nam rapper vẫn rất “sung” dù bị chấn thương đã khiến các khán giả phấn khích hơn và nhờ đó tiết mục của nhóm trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Đây cũng là khoảnh khắc được chia sẻ nhiều nhất trên Twitter của chương trình ngày hôm qua.

Winner tại Waterbomb ngày hôm qua

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng lo lắng cho sức khoẻ của anh chàng. Vì vậy, YG Entertainment đã lên tiếng trấn an các fan của nhóm: “Mino đang được điều trị chấn thương. Anh cũng đã đến bệnh viện để kiểm tra vào hôm nay.

Mong Mino sẽ sớm bình phục và trở lại thật “ngầu” cùng Winner!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất