Âm Nhạc

Fan T-ara thích thú vì vẫn được 'gặp' Boram, Soyeon trong teaser MV mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

T-ara liên tiếp tung teaser MV của cả 2 phiên bản tiếng Hàn và Trung.

Mới đây, T-ara đã tung liền tù tì 2 teaser MV cho ca khúc What's My Name (phiên bản tiếng Hàn và Trung). Bên cạnh vẻ đẹp rạng ngời của cả 4 thành viên, người hâm mộ còn thích thú bởi họ được gặp 2 cô nàng Boram và Soyeon theo 1 cách vô cùng đặc biệt.

Fan T-ara thích thú vì vẫn được gặp Boram, Soyeon trong teaser MV mới

4 cô nàng T-ara tràn đầy năng lượng trong teaser mới.

Cụ thể với teaser tiếng Hàn, mỗi thành viên T-ara giữ trong tay 1 chiếc bình nhưng sau cùng lại thấy có đến 6 chiếc bình xuất hiện. Tương tự với teaser tiếng Trung, cũng có đến 6 chiếc bút chì xuất hiện. Có thể thấy, dù hoạt động với 4 thành viên nhưng ở sản phẩm lần này girlgroup nhà MBK vẫn nhắc nhớ về 2 cô nàng Boram và Soyeon như 1 kỷ niệm thật đẹp.

Fan T-ara thích thú vì vẫn được gặp Boram, Soyeon trong teaser MV mới

Có đến 6 chiếc bình trong teaser tiếng Hàn.

Fan T-ara thích thú vì vẫn được gặp Boram, Soyeon trong teaser MV mới

Và 6 chiếc bút chì trong teaser tiếng Trung.

Teaser MV What's My Name

What's My Name là tựa đề mini album thứ 13 cũng là ca khúc chủ đề sẽ được T-ara phát hành vào ngày 14/6 tới đây. Nói về album này, các cô gái cho biết: “Album sẽ thực sự rất khác. Cả về âm nhạc cũng như vũ đạo đều khác hoàn toàn so với những gì chúng tôi từng làm trước đây”. Album có 7 ca khúc. Trong đó 4 bài hát là sản phẩm solo của từng thành viên nhằm phô diễn tài năng của mỗi người. Ca khúc sẽ được lên sóng vào ngày 14/6 và có sân khấu quảng bá đầu tiên tại M! Countdown ngày 15/6.

Eunjung

Qri

Hyomin

Jiyeon

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất