Âm Nhạc

Fan T-ara ngán ngẩm trước động thái 'không ăn được thì đạp đổ' của MBK

Tuấn Hà
Chia sẻ

Việc đăng đàn chỉ trích Boram và Soyeon của công ty này thực sự đã khiến người hâm mộ "nóng mặt".

Khi mà T-ara cùng album cuối cùng liên tục bị hoãn ngày ra mắt với lý do mập mờ từ phía công ty thì mới đây MBK tiếp tục “thêm dầu vào lửa” khi đánh tiếng chỉ trích thái độ của Boram và Soyeon. “Cả 2 đã thông báo với công ty về sự vắng mặt này. Các hoạt động dù diễn ra sau ngày kết thúc hợp đồng nhưng đều đã được lên lịch trước đó vài tháng. Quả là bất lịch sự khi học không tham gia. Hành động này như 1 sự phá hủy lời hứa với người hâm mộ cũng như toàn công ty” - Phía MBK cho biết.

MBK lên tiếng chỉ trích thái độ của Boram và Soyeon.

Ngay lập tức, MBk đã nhận hàng loạt “gạch đá” từ phía người hâm mộ T-ara. Phần lớn cho rằng hành xử từ phía công ty này là không thể chấp nhận được.

MBK đã tiếp tục “châm ngòi” tức giận trong cộng đồng fan T-ara.

Người hâm mộ cho rằng đây là 1 động thái “ăn không được thì đạp đổ”. ( Bình luận được trích dẫn từ fanpage TVN T-ara's Fansite in Vietnam).

T-ara được lên kế hoạch phát hành album cuối cùng với 6 thành viên vào tháng 5/2017. Tuy nhiên, đĩa nhạc này bị dời sang tháng 6 do lịch trình bận rộn của cả nhóm. Tuy nhiên, 15/5 lại là thời điểm mà Soyeon và Boram kết thúc hợp đồng với MBK. Chính vì thế, album này tiếp tục hoãn ngày ra mắt và phải thu âm lại phiên bản 4 người.

Album cuối cùng của nhóm đã hoãn ngày ra mắt và phải thu âm lại phiên bản 4 người.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất