Âm Nhạc

Fan Sơn Tùng M-TP 'cạn lời' với Hãy trao cho anh phiên bản… chị Google

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hãy trao cho anh phiên bản từ chị Google chắc chắn khiến nhiều người... câm lặng.

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã rần rần chia sẻ bản cover Hãy trao cho anh vô cùng đặc biệt. Đáng chú ý, đây không phải là bản cover do bất kỳ ca sĩ nào thể hiện, mà được trình bày bởi “người chị quốc dân” mang tên… Google.

Tất nhiên ai ai cũng biết “chị Google” vốn sở hữu chất giọng bá đạo thế nào, nên khi chuyển sang hát hò thì kết quả càng khiến nhiều người… câm lặng. Với khả năng hát như đọc, đọc như hát, Hãy trao cho anh phiên bản chị Google quả thật là một trong những bản cover độc đáo nhất từ trước đến nay.

Hãy trao cho anh phiên bản chị Google.

Tuy nhiên, đây thật ra chỉ là một sản phẩm chỉnh sửa từ người hâm mộ Sơn Tùng M-TP, chứ “chị Google” chắc cũng không có nhiều thời gian để hát hò. Có lẽ do người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang quá “khát nhạc” nên mới quyết định làm mới những ca khúc cũ để có thể “gặm nhắm” mà thôi. Tất nhiên phải công nhận một điều rằng đây thật sự là bản cover đậm đà tính giải trí dành cho người hâm mộ Sơn Tùng trong những ngày mệt mỏi.

Gần đây, người hâm mộ cũng phát hiện ra một vài hint “sương sương” về nhạc mới. Cụ thể, Sơn Tùng M-TP đã liên tục hát hò, nhún nhảy trong một buổi livestream gần đây. Cũng chính vì điều này mà Sơn Tùng M-TP đã vô tình “biến” các fan của mình thành “câu lạc bộ thám tử”. Tất cả đều đồng lòng cho rằng giai điệu vu vơ mà Sơn Tùng M-TP hát trong lúc livestream khả năng cao chính là melody cho ca khúc mới. Bởi vì so với những ca khúc từng được Sơn Tùng ra mắt, phần giai điệu này nghe khá lạ tai nhưng vẫn mang chút gì đó đặc trưng trong âm nhạc của nam ca sĩ.

Mặc dù chỉ là suy đoán một phía từ người hâm mộ, thế nhưng ít ra Sơn Tùng M-TP cũng thường xuyên nhá hàng đang làm nhạc trong thời gian qua. Dù biết việc ca sĩ vào phòng thu cũng không có gì là lạ, thế nhưng với Sơn Tùng M-TP lại là một trường hợp được quan tâm đặc biệt tại Vpop. Thế nên hy vọng trong một ngày gần nhất, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức tái xuất để làm thỏa lòng biết bao con tim đang héo mòn vì chờ đợi.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP đã hé lộ giai điệu ca khúc mới trên sóng livestream mà không ai biết?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất