Âm Nhạc

Nhìn cách tổ chức livestream sinh nhật giữa Jaehwan (Wanna One) với tân binh Natty, Swing Ent lại dính phốt 'có mới nới cũ'

Thụy Hân
Chia sẻ

Fan tiếp tục có phản ứng quyết liệt với Swing Entertainment thông qua những chi tiết tổ chức livestream sinh nhật cho hai "gà nhà" Jaehwan và Natty.

MV Begin Again của Jaehwan.

Swing Entertainment không ít lần được biết đến với những “phốt” đối xử tệ bạc với các nghệ sĩ trực thuộc công ty. Từ khi Wanna One còn hoạt động dưới trướng công ty cho đến nhóm X1 sau này cũng đã khiến fan tức giận không ít lần vì cách làm việc của công ty. Và đến thời điểm hiện tại, cựu thành viên Wanna One – Kim Jaehwan cũng không thoát khỏi điều oái ăm này. Điển hình là mới đây, Swing Entertainment lại trở thành chủ đề gây tranh cãi khi fan so sánh cách tổ chức livestream sinh nhật giữa Jaehwan với Natty – tân binh nữ mới của công ty.

Swing Entertainment lại trở thành chủ đề gây tranh cãi khi fan so sánh cách tổ chức livestream sinh nhật giữa Jaehwan với Natty.

Theo đó, Natty được biết đến với tư cách là thực tập sinh nổi bật của các show sống còn SIXTEEN và Idol School. Sau khoảng thời gian lận đận, trong năm 2020 vừa qua, Natty đã kí hợp đồng với Swing Entertainment và chính thức debut solo vào tháng 5 vừa qua. Vào đúng ngày 30 tháng 5, cô nàng cũng đã thực hiện buổi livestream ăn mừng sinh nhật cùng fan. Bên cạnh bánh kem, Natty còn được chuẩn bị sẵn một bàn tiệc những món ăn tương đối thịnh soạn. Phần background cũng được trang trí màu sắc, ấn tượng. Và chuyện không có gì đáng nói khi người hâm mộ nhớ lại buổi livestream mừng sinh nhật của cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan lại khác xa một trời một vực.

Buổi livestream sinh nhật của tân binh Natty.

Bữa ăn sinh nhật thịnh soạn của Natty.

MV Nineteen của Natty.

Ngày 27 tháng 5 Jaehwan đã tổ chức buổi livestream mừng sinh nhật tuổi mới cùng fan. Tuy nhiên các fan đã khá hoang mang khi bối cảnh, background lại được trang trí rất đơn giản đến sơ sài. Background chỉ là hai tấm hình của Jaehwan cùng những mảnh giấy trắng viết chữ bằng bút màu dán lên tường. Và Jaehwan cũng chỉ có một chiếc bánh sinh nhật và phần ăn lại rất ít, và đơn giản, không được bày trí gì thêm. Ban đầu các fan còn nghĩ rằng do mùa dịch nên công ty Swing bị ảnh hưởng tài chính nên mọi thứ cần được đơn giản, tiết kiệm hơn. Thế nhưng, chỉ sau đó 3 ngày, Swing lại tổ chức cho tân binh Natty lại thịnh soạn hơn rất nhiều khiến fan không khỏi tức giận.

Trước đó 3 ngày, cựu main vocal Wanna One – Jaehwan lại có buổi sinh nhật hết sức đơn sơ.

Phần ăn của Jaehwan ngày sinh nhật.

Buổi livestream các ngày đặc biệt của Jaehwan ngày càng đơn giản.

Kim Jaehwan sau khi chia tay Wanna One đã kí hợp đồng trở lại cùng Swing Entertainment với tư cách nghệ sĩ solo cũng đã tạo được ấn tượng không ít thời gian qua. Khi thông tin Swing Entertainment thông báo sẽ kí kết hợp đồng với tân binh Natty, các fan Hàn cũng đã từng lo lắng rằng công ty lại “ngựa đi đường cũ” đối xử ưu ái người mới nhiều hơn và Jaehwan sẽ bị thiệt thòi. Dù chỉ mới là chi tiết nhỏ trong việc tổ chức livestream sinh nhật đã có sự khác biệt như thế khiến fan vô cùng tức giận. Người hâm mộ mong rằng Swing Entertainment trong tương lai sẽ đối xử tốt và công bằng hơn với các gà nhà cùng công ty.

Tân binh Natty.

Fan mong Swing đối xử tốt và công bằng với Jaehwan.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất