Âm Nhạc

Fan sẽ xem những gì trong thời gian BigBang nhập ngũ?

Tâm Đào
Chia sẻ

Người hâm mộ sẽ xem gì trong khi chờ đợi màn tái xuất 5 người đầy đủ sau ít nhất 5 năm nữa?

Năm 2016 chính là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của BigBang khi nhóm đi đến năm thứ 10 hoạt động. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các thành viên sẽ sớm phải thực hiện nghĩa vụ như bất cứ chàng trai Hàn Quốc nào khác: nhập ngũ trong vòng 2 năm.

Các thành viên BIgBang trong buổi ra mắt phim tài liệu BIGBANG MADE nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Các thành viên BIgBang trong buổi ra mắt phim tài liệu BIGBANG MADE nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt mới đây.

Trước đó, lịch trình nhập ngũ của BigBang đã được tiết lộ, lần lượt T.O.P, G-DragonTaeyang, Daesung, Seungri sẽ bước chân vào cánh cửa quân đội vào các năm 2016, 2017, 2018 và 2019. Ít nhất 5 năm nữa (tức 2021), người hâm mộ mới có thể được chứng kiến một màn tái xuất với đầy đủ 5 thành viên. Vậy trong khoảng thời gian 5 năm đó, chúng ta nên mong chờ vào điều gì từ BigBang? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số dự đoán. Tuy nhiên, nhấn mạnh lại rằng dự đoán chỉ là dự đoán. Không có điều gì là chắc chắn đối với những sự kiện chưa xảy ra trong tương lai.

Nhóm nhỏ

Vài năm qua, BigBang đã cho trình làng 2 nhóm nhỏ là GD - T.O.PGD - Taeyang. Mỗi một sự kết hợp đều để lại dấu ấn riêng và nhìn chung, dự án nào cũng để lại tiếng vang trên sàn đấu Kpop. Bộ đôi rapper GD - T.O.P từng khuynh đảo khắp các BXH vào năm 2010 với High High. Mới đây, 2 mỹ nam này lại tiếp tục “song kiếm hợp bích” trong Zutter. Còn về màn kết hợp GD - Taeyang, có lẽ không cần phải nói nhiều về mức độ thành công bởi sức lan tỏa của Good Boy cùng giai điệu Trap thời thượng vào cuối năm 2014 đã chứng minh tất cả.

bb5

GD & T.O.P

bb6

GD & Taeyang

Good Boy

T.O.P sẽ là thành viên đầu tiên nhập ngũ trong năm nay. Nhìn vào những cái tên còn lại, có lẽ fan nên mong chờ vào một bản hit tiếp theo của “trai tốt” GD - Taeyang vào năm 2017 trước khi 2 chàng trai này nhập ngũ chăng? Ngoài ra thì GD - Seungri hoặc GD - Daesung cũng không phải là một ý kiến tồi và hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị.

GD & Seungri...

GD & Seungri…

bb19

Hay GD & Daesung đều là những sự kết hợp hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị.

GD từng xuất hiện trong MV Strong Baby của em út Seungri cách đây 6 năm.

Solo

Từng thành viên solo có lẽ là một cách thức đơn giản và đỡ rối rắm hơn để vừa duy trì sức nóng của nhóm, vừa thỏa mãn nỗi nhớ của các fan. Thời điểm nhập ngũ của mỗi thành viên cách nhau một năm, đủ để cho cả 5 mảnh ghép này có cơ hội tỏa sáng. 10 năm qua, G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung và Seungri đều đã sở hữu những dự án solo riêng. Và có lẽ người hâm mộ sắp được thưởng thức màn solo của các thành viên khi mới đây đại diện YG tiết lộ với tờ Star News rằng GD và Taeyang đang có kế hoạch phát hành album vào năm tới.

bb11

Mỗi thành viên BigBang đều đã có những dự án solo cho riêng mình.

bb12

bb13 bb9 bb10

G-Dragon chính là thành viên có sự nghiệp solo thành công nhất.

“Nâng đỡ” nhóm nữ mới sắp ra mắt của YG

Với vai trò là “người anh lớn” trong đại gia đình YG, rất có khả năng các thành viên BigBang sẽ xuất hiện trong các dự án mới nhằm lăng xê cho nhóm nữ sắp ra mắt của YG vào tháng 7. Trước đây, khi 2NE1 vẫn còn là lính mới đối với cộng đồng Kpop fan, BigBang cũng từng có vai trò tương tự. Ngoài Lollipop có sự góp mặt của đầy đủ “bộ sậu”, các thành viên 2NE1 còn xuất hiện trong nhiều sản phẩm khác của đàn anh như I Need a Girl, Oh Yeah, Forever With U, We Belong Together.

BigBang và 2NE1 trong single Lollipop năm 2009.

BigBang và 2NE1 trong single Lollipop năm 2009.

bb15

Rất có khả năng YG sẽ lại để BigBang “nâng đỡ” girlgroup tân binh trong thời gian tới.

Chưa thể nói trước điều gì nhưng biết đâu một ngày nào đó, các thành viên BigBang lại trở thành khách mời trong MV của girlgroup mới hoặc ngược lại, nhóm nữ đàn em xuất hiện cùng các tiền bối trên một sân khấu đặc biệt nào đó cũng nên. Người nhà cả mà! Không sớm thì muộn chúng ta sẽ được chứng kiến màn kết hợp này thôi.

Fan meeting

Đây có lẽ là điều mà người hâm mộ mong chờ nhất bởi fan meeting chính là nơi khoảng cách giữa fan và thần tượng được rút ngắn nhất có thể. Ở đây, đảm bảo không chỉ có một BigBang chất ngất và ngầu như thường thấy, sự “điên khùng”, tưng tửng và hàng tá những điều bất ngờ khác sẽ có dịp “lộ” ra. Như trong một fan meeting mới đây tại Trung Quốc, thủ lĩnh G-Dragon từng vứt bỏ hình tượng, nhảy nhót hết mình cùng bản hit Me Gustas Tu của G-Friend.

Fanmeeting sẽ là cơ hội tốt để các fan được thấy một BigBang phiên bản "lầy lội" như thế này.

Fan meeting sẽ là cơ hội tốt để các fan được thấy một BigBang phiên bản “lầy lội” như thế này.

bb17 bb16

Một nhóm nhạc thâm niên 10 năm hoạt động và cũng có thành viên nhập ngũ khác là SuJu hiện đang bận rộn với tour fan meeting vòng quanh thế giới. Và có lẽ đây cũng là một ý kiến hay giúp BigBang khiến cộng đồng fan lớn mạnh của mình tạm thời quên đi nỗi nhớ về một sân khấu 5 người. Càng tuyệt hơn nữa nếu Việt Nam có tên trong điểm đến của các chàng trai nếu điều này trở thành sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất