Âm Nhạc

Fan sẽ nhớ lắm loạt hit đình đám này của 4Minute!

Tít Trắng
Chia sẻ

4Minute tan rã không chỉ khiến các fan của nhóm đau buồn mà còn làm cộng đồng Kpop fan không khỏi tiếc nuối. Với họ, 4Minute chính là một phần của tuổi trẻ cuồng nhiệt năm nào.

Sáng 13/6, cộng đồng Kpop fan không khỏi chao đảo khi thông tin 4Minute đứng trước bờ vực tan rã tràn ngập trân các trang mạng xã hội. Nguồn tin cho biết chỉ có Hyuna tiếp tục ra hạn hợp đồng và ở lại Cube, 4 thành viên còn lại nhiều khả năng không muốn duy trì hoạt động. Và khi Cube chính thức lên tiếng xác nhận cái kết đau buồn nhất vào chiều cùng ngày, người ta không khỏi tiếc nuối cho một girlgroup tài năng, cá tính, sở hữu nhiều bản hit không thế không nhớ trong suốt 7 năm hoạt động.

4min6

4min7

5 cô gái cá tính của Cube.

Tạm gác lại nỗi buồn sang một bên, hãy cùng nhìn lại những ca khúc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của 4Minute.

Hot Issue

Chắc chắn người hâm mộ sẽ không thể nào quên Hot Issue, single debut của nhóm phát hành năm 2009. Thời điểm ra mắt, các cô gái đã phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích vì được cho là “bắt chước” hình tượng cá tính, nổi loạn của 2NE1. Tuy nhiên, phong cách âm nhạc cá tính, bụi bặm cùng với giai điệu điện tử bắt tai của Hot Issue đã giúp 4Minute gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những gương mặt nổi bật trong dàn tân binh khủng năm 2009 gồm 2NE1, T-Ara, F(x), Teen Top, Secret, Rainbow…

4min4

MV Hot Issue

What’s Your Name?

What’s Your Name? là bản hit đánh dấu sự trở lại của một 4Minute cá tính, mạnh mẽ sau khi theo đuổi hình tượng sexy với Mirror mirror, I My Me Mine, HuH. Ca khúc đã giúp 4Minute giành được vị trí cao nhất tại BXH Gaon Digital Chart cũng như vị trí thứ 4 trên BXH Billboard Korea Kpop Hot 100. Có thể nói, bản electro hiphop What’s Your Name? như một lời khẳng định rằng nổi loạn chính là concept hợp với 4Minute nhất.

4min2

MV What's Your Name?

MV Huh

MV I My Me Mine

Crazy

Crazy là cú lột xác ngoạn mục, táo bạo nhất trong sự nghiệp 4Minute. Giai điệu hiphop phối hợp cùng nhạc trap đang làm mưa làm gió và những âm bass bắt tai đã hoàn toàn chinh phục các Kpop fan. Bên cạnh đó, MV trắng đen độc đáo và phần vũ đạo bắt mắt cũng góp phần làm nên thành công vang dội của ca khúc. Thời điểm hiện tại, Crazy sở hữu hơn 62 triệu lượt xem trên Youtube và là MV có lượt xem cao nhất của 4Minute.

4min3

MV Crazy

Hate

Có lẽ đây sẽ là ca khúc mà các fan quay lại tìm nghe nhiều nhất sau khi 4Minute chính thức tan rã bởi đây chính là sản phẩm cuối cùng của các cô gái. Hate là ca khúc chủ đề trong album cuối cùng ACT.7. Bản EDM hiphop có sự tham gia sản xuất của DJ Skrillex này tiếp tục khẳng định phong cách âm nhạc riêng biệt mà 4Minute theo đuổi. Ca khúc có giai điệu không ngừng thay đổi, pha trộn nhiều loại nhạc cụ và phần điệp khúc dễ gây nghiện.

4min5

MV Hate

Kết

Sự tan rã bất ngờ của 4Minute như một hồi chuông buồn vang lên và nói với người hâm mộ rằng: thời điểm cho một cuộc chuyển giao thế hệ đã đến rồi. Những girlgroup đình đám như SNSD, 2NE1, T-ara, KARA, Wonder Girls, f(x), miss A đều đã ít nhiều chịu mất mát vì scandal hay thành viên rời đi.

4min8

Sự tan rã bất ngờ của 4Minute như một hồi chuông buồn vang lên và nói với người hâm mộ rằng: thời điểm cho một cuộc chuyển giao thế hệ đã đến rồi.

Các đây ít ngày, chia sẻ của trưởng nhóm Jihyun trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ nghĩ rằng đó chính là lời tâm sự của cô về kết thúc buồn của 4Minute: “Cha à, con đã để lại dấu ấn đúng không? Kể cả đó là trận chiến mà con thua cuộc, thì đó vẫn là dấu ấn đúng không?”. Jihyun à, các bạn đã để lại một dấu ấn ko hề nhạt nhòa. 4minute là thanh xuân, là tuổi trẻ cuồng nhiệt của fan Kpop. Cám ơn các bạn đã cống hiến miệt mài trong 7 năm qua. Và thật tâm chúc các bạn thành công trên chặng đường sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất