Âm Nhạc

Fan 'rụng tim' khi xem Rocker Nguyễn hôn bạn gái Hàn Quốc ngọt ngào

Hương Ngân
Chia sẻ

Những cảnh quay đẹp trong MV "Em yêu" của Rocker Nguyễn vừa chính thức giới thiệu với người hâm mộ như một món quà Giáng sinh 2016.

Cách đây tròn 1 tháng, single Em yêu được ra mắt phiên bản audio đã nhận được sự chú ý của giới truyền thông và khán giả. Hiện tại ca khúc đã có trên 20 triệu lượt nghe, một con số thành công vượt lên sản phẩm đầu tay của chính Rocker Nguyễn. Đây là thời gian mà Rocker Nguyễn phải dành toàn lực cho đoàn phim Sắc đẹp ngàn cân, với lịch làm việc mỗi ngày từ 12 - 14 tiếng. Kế hoạch sản xuất âm nhạc khác, trong đó có cả lịch sản xuất MV cho ca khúc Em yêu cũng tưởng như bị gác lại nhường thời gian cho dự án điện ảnh quan trọng này.

MV Em yêu - Rocker Nguyễn

Tuy nhiên như một cơ duyên, trong một chuyến làm việc ngắn ngày tại Hàn Quốc vào thời điểm giao mùa, cuối thu đầu đông, Rocker và ê-kíp nhận được dự báo thời tiết của những người bạn Hàn về khả năng có tuyết đầu mùa. Ngay lập tức, ý tưởng thực hiện một MV với hình ảnh tuyết rơi đầu mùa tại Hàn Quốc được ra đời nhanh chóng. Mọi sự chuẩn bị diễn ra gấp gáp tại Hàn Quốc, từ việc tìm kiếm diễn viên, bối cảnh, máy quay… Tất cả đều được quyết tâm thực hiện với mục đích có một sản phẩm video đặc biệt, dành tặng khán giả nhân mùa Giáng sinh 2016.

Fan rụng tim khi xem Rocker Nguyễn hôn bạn gái Hàn Quốc ngọt ngào

Rocker Nguyễn hôn diễn viên Hong Dami ngọt ngào.

161216musicrocker-11 161216musicrocker-12

Nói về nội dung MV, phần hình ảnh tái hiện lại một hồi ức của chàng trai về một mối tình đã qua tại Hàn Quốc diễn ra trong bối cảnh mùa đông. Mối tình đẹp đẽ ấy khiến cho chàng trai mỗi mùa Giáng sinh đến lại bồi hồi nhớ lại, đúng như nội dung ca từ của bài hát Em yêu nhạc sĩ Tiến Minh đã sáng tác. Diễn viên trẻ Hong Dami người Hàn Quốc đã cùng Rocker Nguyễn nhập vai rất ngọt ngào để có được những cảnh quay lãng mạn như ý. Đặc biệt, nhà thiết kế Công Trí đã thực hiện riêng phần trang phục cho Rocker Nguyễn.

161216musicrocker-5

Rocker Nguyễn đẹp như nam thần giữa trời tuyết Hàn Quốc.

Rocker Nguyễn đẹp như nam thần giữa trời tuyết Hàn Quốc.

Rocker Nguyễn chia sẻ, mặc dù thời gian này anh khá kiệt sức vì lịch làm việc quá dầy đặc nhưng vẫn muốn làm một điều gì đó đặc biệt và ý nghĩa để gửi tặng các khán giả nhân dịp Giáng sinh.

Rocker Nguyễn chia sẻ, mặc dù thời gian này anh khá kiệt sức vì lịch làm việc quá dày đặc nhưng vẫn muốn làm một điều gì đó đặc biệt và ý nghĩa để gửi tặng các khán giả nhân dịp Giáng sinh.

Sản phẩm MV Em yêu là chính là một món quà nhỏ bé nhưng đặc biệt của Rocker, bởi chính anh đã tự lên ý tưởng, làm đạo diễn, quay phim, cắt dựng và làm màu cho MV, chỉ với vỏn vẹn 48 tiếng ngắn ngủi để chuẩn bị.

MV Em yêu là chính là một món quà nhỏ bé nhưng đặc biệt của Rocker, bởi chính anh đã tự lên ý tưởng, làm đạo diễn, quay phim, cắt dựng và làm màu cho MV, chỉ với vỏn vẹn 48 tiếng ngắn ngủi để chuẩn bị.

Rocker Nguyễn hy vọng rằng mọi người sẽ cảm thấy thú vị và lãng mạn với món quà Giáng sinh "handmade" này của anh!

Rocker Nguyễn hy vọng rằng mọi người sẽ cảm thấy thú vị và lãng mạn với món quà Giáng sinh “handmade” này của anh!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất