Âm Nhạc

Fan rần rần khi biên đạo múa nổi tiếng nhà SM Ent không ngớt lời khen bản dance practice 'Feel Special' của Twice

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú trước lời nhận xét này của anh biên đạo nhà SM.

Các cô nàng Twice gần đây đã có màn trở lại thứ 2 trong năm 2019 với ca khúc Feel Special bắt tai. Hình tượng lộng lẫy cùng gia điệu thịnh đã giúp Feel Special của nhóm Twice nhận được cảm tình của nhiều khán giả. Không chỉ vậy, vũ đạo cho lần comeback này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhóm cũng vừa mới cho ra mắt bản dance practice của ca khúc này. Điều đặc biệt hơn là biên đạo múa SM Ent dành lời khen cho Twice khiến người hâm mộ rất bất ngờ.

Biên đạo múa SM Ent dành lời khen cho Twice khiến fan bất ngờ.

Theo đó, biên đạo múa SM Ent dành lời khen cho Twice là anh chàng Mihawk Back. Anh là người đã tạo ra không ít những động tác, vũ đạo nổi bật của gà nhà SM cũng như thực hiện các lớp học nhảy trong Studio 1 Million Dance nổi tiếng của Hàn Quốc. Mới đây trên Instagram của mình, Mihawk Back đã dành lời khen và sự ngưỡng mộ của mình cho video dance practice Feel Special của Twice.

Biên đạo Mihawk Back.

Biên đạo Mihawk Back đăng tải lời khen dành cho Twice trên Instagram.

Tình cờ thấy điều này trên Youtube. Woa, họ đã làm rất tốt đó…“, Mihawk Back đã bày tỏ sự yêu thích của mình với những bước nhảy ấn tượng của Twice. Sự đồng đều cũng như động tác chắc chắn, uyển chuyển của các cô nàng Twice trong bản dance này đã để lại ấn tượng rất nhiều không chỉ riêng với biên đạo Mihawk Back mà còn là với khán giả.

Nhóm Twice.

Bản dance practice Feel Special của Twice

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về bản dance practice Feel Special của Twice?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất