Âm Nhạc

Fan lần nữa bất lực kêu gọi SM Ent bảo vệ Chen và gia đình khi thông tin cá nhân bị rò rỉ khắp MXH

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi xót ruột khi loạt thông tin cá nhân của Chen và gia đình bị rò rỉ khắp MXH.

Vừa qua, tin tức thành viên Chen của EXO thông báo kết hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thông tin này đã nhận nhiều phản ứng khác nhau, có người ủng hộ, có người lại chỉ trích và yêu cầu Chen rời khỏi nhóm. Sự việc này chưa giải quyết ổn thỏa, người hâm mộ nhóm EXO một lần nữa dậy sóng khi trên các trang mạng xã hội các fan cuồng đã rao bán, rò rỉ thông tin cá nhân của Chen và gia đình anh chàng.

Fan quyết liệt yêu cầu SM Ent bảo vệ Chen (EXO) và gia đình khi thông tin cá nhân bị rao bán, rò rỉ trên mạng.

MV Shall We? của Chen.

Theo đó, gần đây, cộng đồng EXO-L (fandom) đã cố gắng tiếp cận SM Entertainment trên các phương tiện trực tuyến, điển hình là Twitter và yêu cầu công ty bảo vệ Chen và các thành viên gia đình của anh ấy. Theo người hâm mộ, thông tin cá nhân về Chen và bố mẹ anh đã bị rò rỉ, rao bán trên mạng bởi một fan cuồng. Người hâm mộ mong SM sớm có cách giải quyết, trừng trị những kẻ có hành vi xâm phạm thông tin cá nhân của nghệ sĩ như thế này. Các fan đã liên tục nhắn gửi, thỉnh cầu và gắn thẻ tài khoản Twitter của SM Entertainment để công ty sớm triển khai các hành động pháp lý.

Anh chàng Chen.

Những lời thỉnh cầu fan gửi SM.

Tuy nhiên, đứng trước việc fan quyết liệt yêu cầu SM Ent bảo vệ Chen (EXO) và gia đình anh chàng, phía công ty vẫn giữ thái độ im lặng và không hề có hành động nào. Đây không phải là lần đầu tiên fan mong muốn SM làm gì đó để bảo vệ Chen trước sự đả kích của anti fan hay fan cuồng. Trước đây, fandom EXO-L muốn SM Entertainment có những hành động pháp lý với những bình luận ác ý sau khi Chen tuyên bố kết hôn và việc lên chức bố. Tuy nhiên, SM Entertainment đã không làm gì về tình huống ấy và đến vụ việc hiện tại vẫn thế. Bên cạnh sự thất vọng đối với SM, fan đã bày tỏ sự lo lắng của họ về sức khỏe và tinh thần của Chen lẫn gia đình anh chàng.

Fan lo lắng cho tình hình của Chen và gia đình anh chàng.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến vụ việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất