Việc chờ đợi sản phẩm ra mắt của Sơn Tùng sau 1 năm 3 tháng có thể coi như một “cơn khát” với tất cả người hâm mộ đặc biệt là các Sky. Chính bởi lẽ đó, khi anh chàng chính thức tung ra đứa con ấp ủ quãng thời gian lâu như vậy dường như đã tạo nên một cơn “địa chấn” không những trong nước mà vượt ra khỏi cả biên giới. Quả đúng như vậy khi Chạy ngay đi đã lọt top thịnh hành YouTube nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Canada, Đài Loan, Đức và trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới chỉ trong 12 tiếng.
MV Chạy ngay đi
Chắc hẳn chính Sơn Tùng cũng phải đầu tư tính toán thật kỹ cho sản phẩm comeback này của mình. Việc bắt tay hợp tác đa quốc gia cùng những cái tên có tiếng trong làng giải trí đã đem lại những thành công không tưởng cho Sơn Tùng. Đến chính những fan quốc tế khi xem MV Chạy ngay đi, họ cũng không thể nghĩ được mình đang xem một sản phẩm âm nhạc tới từ Việt Nam và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh chàng.