Âm Nhạc

Fan quốc tế xem 'Chạy ngay đi': Không thể tin nổi đây là MV của Việt Nam

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nhiều khán giả quốc tế đã không tin vào mắt mình khi xem sản phẩm "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng.

Việc chờ đợi sản phẩm ra mắt của Sơn Tùng sau 1 năm 3 tháng có thể coi như một “cơn khát” với tất cả người hâm mộ đặc biệt là các Sky. Chính bởi lẽ đó, khi anh chàng chính thức tung ra đứa con ấp ủ quãng thời gian lâu như vậy dường như đã tạo nên một cơn “địa chấn” không những trong nước mà vượt ra khỏi cả biên giới. Quả đúng như vậy khi Chạy ngay đi đã lọt top thịnh hành YouTube nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Canada, Đài Loan, Đức và trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới chỉ trong 12 tiếng.

Chạy ngay đi đã đưa Sơn Tùng tới gần hơn khán giả quốc tế.

MV Chạy ngay đi

Chắc hẳn chính Sơn Tùng cũng phải đầu tư tính toán thật kỹ cho sản phẩm comeback này của mình. Việc bắt tay hợp tác đa quốc gia cùng những cái tên có tiếng trong làng giải trí đã đem lại những thành công không tưởng cho Sơn Tùng. Đến chính những fan quốc tế khi xem MV Chạy ngay đi, họ cũng không thể nghĩ được mình đang xem một sản phẩm âm nhạc tới từ Việt Nam và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh chàng.

Một tài khoản cho biết không thể tin đây là MV của Việt Nam và nhận định Sơn Tùng M-TP là một người vô cùng tài năng.

Hay một khán giả tới từ Hàn Quốc thì cho rằng đây là ca khúc Vpop hay nhất mà anh từng được nghe.

Người hâm mộ quốc tế còn chia sẻ không biết có bao nhiêu bình luận cho MV này nhưng chắc hẳn đó đều là những lời khen.

“Giai điệu thật tuyệt vời với tôi”.

Việc ekip sản xuất tới từ những cái tên mang tầm vóc châu lục cùng sự “mạnh tay” khi mời nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan - Davika là sự đầu tư không hề uổng của Sơn Tùng.

Hãy cùng xem thời gian tới sẽ còn đem về những thành tích ấn tượng gì nữa không chỉ là ở “sân nhà” mà còn là thị trường âm nhạc thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất