Âm Nhạc

Fan 'Produce 101' mùa 2, bạn có thắc mắc dàn mỹ nam giờ ra sao? (Phần 1)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nu'est W, Wanna One, Samuel Kim,... là những cái tên nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau chương trình thực tế sống còn mùa 2 "Produce 101". Và hoạt động hiện giờ của họ là...

Hơn 3 tháng kể từ khi chương trình kết thúc, các thí sinh bước ra từ từ mùa 2 của Produce 101 dường như đã trở thành những gương mặt khá quen thuộc đối với làng giải trí Hàn Quốc. Cùng nhìn lại chặng đường mà họ đã trải qua và tìm hiểu về các dự án âm nhạc trong tương lai của 101 chàng trai sau chương trình này:

1.Wanna One

Sau cuộc chiến khắc nghiệt kéo dài 3 tháng tại Produce 101, 11 chàng trai thành công và được khán giả yêu thích nhất Wanna One đã chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý YMC Entertainment và debut bằng sự kiện Wanna One Premier Show-Con tại Gocheok Sky Dome ngày 7/8/2017. Nhóm đồng thời phát hành mini album đầu tay 1X1=1 (To Be One) với ca khúc chủ đề Burn It Up và Energetic. Hiện tại, Wanna One vẫn đang bận rộn với lịch trình và chuẩn bị sẵn sàng trở lại với 1 album repackage vào tháng 11 tới.

Burn It Up

2. Jung Se Woon

Kết thúc Produce 101, Jung Se Woon nhanh chóng đầu quân cho công ty giải trí Starship Entertainment và chính thức debut với MV Just U ngày 31/8/2017. Anh chàng khiến khán giả đổ gục bởi giọng ca tuyệt vời bên chiếc guitar đầy lãng tử và cuốn hút trên sân khấu. Ca khúc của Se Woon thậm chí nhiều lần được đề cử vị trí No.1 trên các chương trình âm nhạc, ngay khi phải cạnh tranh cùng ca khúc mới của đàn anh đình đám EXO.

Just U

3. NU'EST W

3 thành viên cũ của NU'EST bao gồm JR, Baekho, Ren và thành viên duy nhất không tham gia Produce 101 mùa 2 Aron sẽ cùng hội tụ với cái tên mới NU'EST W. Nhóm sẽ chính thức debut với một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới vào ngày 10/10 tới đây.

If You

4. Samuel Kim

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, cậu nhóc 15 tuổi mang quốc tịch Hoa Kỳ Samuel Kim đã có khoảng thời gian dài làm thực tập sinh tại Pledis Entertainment trước khi tham gia Produce 101 và được ông chủ nhà Brave chú ý. Samuel cũng vừa debut với MV đầu tay Sixteen và sẵn sàng trở lại với 1 full album mới vào tháng 10.

Sixteen

5. YUEHUA Sprouts

Mặc dù đang trong quá trình chuẩn bị debut trong nhóm nhạc với đội hình 5 thành viên YUEHUA sprouts, Ahn Hyung Seob và Lee Eui Woong vẫn khá bận rộn với lịch trình tham gia show dày đặc. Bên cạnh đó, Ahn Hyung Seob cũng đang tham gia ghi hình cho một bộ Webdrama mới cùng thành viên nhóm A Pink Namjoo và Yu Seon Ho.

6. Yu Seon Ho

Khác với những thí sinh còn lại, Yu Seon Ho bước ra khỏi Produce 101 dường như ưu tiên hơn vào sự nghiệp người mẫu và diễn xuất. Anh chàng thường xuyên xuất hiện với các shoot hình mới, tích cực tham gia show truyền hình và dành thời gian cho bộ webdrama đầu tay cùng Namjoo và Ahn Hyung Seob. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Seon Ho là MV 10cm_pet phát hành ngày 4/9 qua.

10cm_pet

7. MXM

MXM là nhóm nhỏ gồm 2 thành viên Lim Young Min và Kim Dong Hyun, debut trong khi chờ đợi chính thức ký hợp đồng với Brand New Music với tư cách là một nhóm nhạc. Đầu tháng 9, nhóm kịp cho ra lò MV I'm the One nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả và người hâm mộ.

I'm The One

8. The Boyz

So với các nhóm nhạc khác xuất thân từ Produce 101 mùa 2, The Boyz sở hữu đội hình đông nhất với 12 thành viên. Nhóm ký hợp đồng với Cre.ker Entertainment và bắt đầu chuẩn bị debut theo chương trình truyền hình thực tế mang tên Flower Boys Cafe dự kiến phát sóng vào cuối năm nay.

9. Yong Guk & Si Hyun

Cặp đôi Yong Guk - Si Hyun đầu quân cho The Choon Entertainment và cũng là một trong số những thí sinh debut sớm nhất sau Produce 101 với ca khúc the. the. the. lần đầu ra mắt ngày 31/7. Mặc dù không được quảng bá rầm rộ, ca khúc vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao từ giọng ca, vũ đạo đến khâu sản xuất MV.

The. the. the.

10. JBJ

“Nhóm nhạc trong mơ” JBJ gồm 6 thành viên Kim Yong Guk, Kwon Hyun Bin, Takada Kenta, Noh Tae Hyun, Kim Sang Kyun, và Kim Dong Han dự kiến chính thức ra mắt khán giả vào ngày 18/10 này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong rằng cho đến ngày ra mắt, nhóm sẽ có thêm Kim Tae Dong - thành viên từng được nhận định sẽ debut ban đầu cùng nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất