Âm Nhạc

Bạn không nhìn nhầm đâu: 2 khoảnh khắc ký đĩa này của Mỹ Tâm cách nhau… hơn thập kỷ

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Mỹ Tâm trong hai khoảng thời gian khá xa nhưng lại không khác là bao đã khiến các fan rất thích thú.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã có buổi ký tặng đĩa Album Chị trợ lý của anh tại TP. HCM vô cùng thành công. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ có mặt và thậm chí đến từ rất sớm để chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng. Trong suốt buổi ký tặng đĩa, những khoảnh khắc dễ thương và ngọt ngào từ Mỹ Tâm như khiến các fan càng tin vào sự lựa chọn “thanh xuân” đầy đúng đắn của mình.

Mỹ Tâm rạng rỡ và xinh đẹp trong buổi ký tặng đĩa Album OST Chị trợ lý của anh.

Đặc biệt, mới đây các fan của Họa mi tóc nâu đã bất ngờ phát hiện ra chi tiết khá thú vị. Đó chính là khoảnh khắc Mỹ Tâm ký đĩa vào năm 2019 và tại thời điểm mười mấy năm về trước hoàn toàn không khác nhau là bao.

Quả thực, khi so sánh hai hình ảnh này của Mỹ Tâm, ngoài gương mặt của năm 2019 được trang điểm đậm hơn một chút thì dường như nữ ca sĩ vẫn giữ được sự trẻ trung xinh đẹp của mình. Hình ảnh khoảnh khắc “lão hóa ngược” này đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ của người hâm mộ.

Hình ảnh so sánh Mỹ Tâm khi ký đĩa vào khoảng thời gian hơn 10 năm trước và năm 2019. (Nguồn ảnh: Always Mỹ Tâm)

Trước đó, Mỹ Tâm đã vô cùng hạnh phúc khi thông báo Album OST Chị trợ lý của anh đã bán sạch 5.000 đĩa chỉ trong ngày đầu ra mắt. Trong buổi ký tặng, nữ ca sĩ cũng đã lập kỷ lục khi ký cho gần 1500 khán giả. Thậm chí, Mỹ Tâm đã phải nán lại hơn 1 tiếng đồng hồ so với dự định ban đầu để đảm bảo toàn bộ các fans đều có được chữ ký của mình trên đĩa như một sự cám ơn chân thành.

Mỹ Tâm luôn nắn nót với từng chữ ký.

Chu đáo hỏi han từng fan đã lặn lội đường xa để đến buổi ký tặng Album.

Và luôn nở nụ cười thân thiện với người hâm mộ, đặc biệt là fan nhí của mình.

MV Con gái như em - Mỹ Tâm ft. Binz

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất