Âm Nhạc

Fan phát hiện bài hát của nam ca sĩ đánh bại TWICE trong lịch sử nghe dù chưa từng nghe

Theo AllKpop
Chia sẻ

Quả là phát hiện lạ lùng!

Giữa bão comeback trong tháng 4, một anh chàng với nghệ danh lạ hoắc - Nilo bỗng không biết từ đâu xuất hiện và vươn lên đứng đầu nhiều BXH, trong đó có Melon, Genie, đánh bại cả dàn idol đình đám như TWICE, WINNER, BigBang, iKON… Ngay cả vào ban đêm, thời điểm chỉ dành cho những cái tên có fandom siêu mạnh leo top nhưng ca khúc Pass By của Nilo vẫn không rớt hạng và đứng trên cả Wanna One. Bên cạnh đó, anh chàng còn xuất hiện trên rất nhiều bài đăng viral Facebook.

Pass By - Nilo

Ban đêm là thời điểm các nhóm có fandom lớn leo chart, đặc biệt là boygroup vì lúc này chỉ có fan thức để “cày”. TWICE văng khỏi top 10 (và ngay cả IU cũng rớt hạng) tuy nhiên Nilo thậm chí còn hạ cả EXO và Wanna One. Fandom gì mà to thế?

Là đối tác của Melon, Genie và ngay lập tức bị đặt vào vòng nghi vấn nhưng phía công ty quản lý Limez Intertainment của Nilo đã phủ nhận cáo buộc gian lận. Tuy nhiên mới đây, các fan lại tiếp tục phát hiện thêm điều bất ngờ nữa. Cụ thể, nhiều người dùng Melon cho biết họ thấy ca khúc của Nilo trong lịch sử nghe mặc dù chưa từng tìm nghe Pass By. Chưa hết, ngay cả những nghệ sĩ cùng công ty với Nilo cũng bất ngờ xuất hiện trong danh sách Ca khúc nghe nhiều nhất của mình dù chẳng biết họ là ai.

Một fan WINNER hoảng hốt khi phát hiện Nilo và các nghệ sĩ cùng công ty trong lịch sử mặc dù chưa từng nghe.

Còn có cả con số thống kê: 39 lần nghe không biết từ đâu ra!

Fan iKON cũng tìm thấy điều tương tự. Liệu đây có phải là lý do khiến ca khúc của nam ca sĩ nhanh chóng vượt mặt TWICE, EXO để thống trị nhiều BXH âm nhạc tại Hàn Quốc?

Cùng xem phía Nilo sẽ đối diện thế nào với sự việc này.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất