Âm Nhạc

Fan phẫn nộ vì Mnet ‘phá banh’ tiết mục dance ‘Shape of You’ cực chất này

Tít Trắng
Chia sẻ

Sân khấu “Shape of You” này đã khiến các fan có mặt tại trường quay rung động đến mức yêu cầu được xem lại nhưng khi lên sóng lại bị Mnet cắt sạch.

Tập thứ 6 của Produce 101 mùa thứ 2 lên sóng vào tối 12/5 vừa qua ghi nhận nhiều diễn biến hấp dẫn. Thứ hạng của top 11 cũng như 60 thực tập sinh còn lại nói chung đều có sự thay đổi chóng mặt. Chàng trai nháy mắt Park Jihoon sau nhiều tuần giữ vị trí đầu bảng đã phải nhường chỗ cho Kim Jonghyun - thủ lĩnh NU'EST. Thứ tự cụ thể của top 11 sau tập 6 lần lượt như sau: Kim Jonghyun, Kang Daniel, Park Jihoon, Hwang Minhyun, Lai Guanlin, Ong Seongwoo, Kim Jaehwan, Kang Dongho, Joo Haknyeon, Lee Daehwi, Yoo Seonho.

Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, tiết mục Shape of You của nhóm các thực tập sinh Noh Taehyun, Kim Taedong, Kim Donghan, Justin, Park Sungwoo, Lee Junwoo đang trở thành chủ đề gây tranh cãi. Sau khi tập 6 lên sóng, những fan đến ghi hình trực tiếp đã phẫn nộ đăng đàn chỉ trích Mnet. Theo đó, một loạt các khoảnh khắc đắt giá như rút khăn, trượt chân trên sàn, các đoạn tạo điểm nhấn của từng thành viên… đều bị Mnet cắt sạch.

Tiết mục dance Shape of You

Các fan cho biết do tiết mục này được ghi hình gần cuối nên tất cả mọi người lúc đó dường như đã kiệt sức. Đây cũng không phải những thực tập sinh có lượng fan đông đảo nhất. Tuy nhiên 6 chàng trai lại cống hiến một sân khấu quá máu lửa đến mức ai cũng choáng váng và như được tiếp thêm năng lượng. Thậm chí, cả trường quay đã đồng thanh hô vang “Encore, encore!” (Diễn lại lần nữa) khi nhóm diễn xong.

Trưởng nhóm Noh Taehyun đã tự biên đạo và chỉ dạy các thành viên.

Mặc dù không phải những cái tên hot nhất nhưng sự máu lửa của các chàng trai đã chạm đến trái tim fan.

Bị cắt nhiều khoảnh khắc đáng giá nhưng tiết mục này vẫn được xem nhiều nhất trên Naver.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất