Âm Nhạc

Fan phẫn nộ khi biết người đã đưa Demi Lovato vào con đường tái nghiện ngập, đó chính là…

.Just_Hoàng.
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi phẫn nộ trước thông tin trên!

Bạn bè và gia đình của nữ ca sĩ Confident đang nài nỉ mong cô nàng sẽ sớm cắt đứt quan hệ hoàn toàn với “một số cá nhân cụ thể” sau khi Demi Lovato được phát hiện bất tỉnh do sốc thuốc. Theo các nguồn tin thân cận, một số “người bạn” của cô nàng được cho là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng tái nghiện đến mức phải nhập viện, ảnh hưởng đến toàn bộ lịch trình của Lovato trong 2 tuần nay cũng như thời gian tới.

Cô từng có khoảng thời gian trong trại cai nghiện.

Nguồn tin này chia sẻ:

“Mục tiêu của mọi người bây giờ là cách ly hoàn toàn cô ấy khỏi người bạn “độc hại” đó ngay sau khi Demi rời trại cai nghiện, trong số những người cần phải bị cách ly có một người họ hàng xa mà họ tin rằng có tác động tiêu cực đến cô ấy. Chúng tôi cũng đã cảnh báo một trong số họ.”

Không chỉ vậy, cũng theo người này, Demi sẽ được thay một chiếc điện thoại khác chỉ có khả năng liên lạc với những người “an toàn và có ảnh hưởng tích cực” để bảo vệ cô ấy khỏi những bữa tiệc và ma túy.

Gia đình và bạn bè luôn bên cạnh Demi những lúc khó khăn.

Thông tin này xuất hiện không lâu sau khi Demi lần đầu trực tiếp chia sẻ về việc nhập viện của bản thân trên Instagram:

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ trước công chúng.

“ Tôi đã luôn cởi mở chia sẻ về cuộc chiến của mình với sự nghiện ngập. Một điều mà tôi đã học được về căn bệnh này chính là nó không hề biến mất hay phai mờ theo thời gian. Nó là thứ mà tôi phải tiếp tục vượt qua và mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.” - Nữ ca sĩ 25 tuổi chia sẻ.

Cô tiếp tục cảm ơn Chúa vì đã “giúp con còn sống và khỏe mạnh”, cảm ơn gia đình, bạn bè, fan và các chuyên gia y tế và hứa hẹn về kết quả của cuộc điều trị:

“ Không có mọi người có lẽ tôi đã không có ở đât để viết những dòng này tới mọi người. Giờ đây, tôi cần thời gian để hồi phục và tập trung cho việc cai nghiện và những trải nghiệm mới cần được khám phá. Tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm của tất cả mọi người dành cho tôi và luôn mong chờ ngày mà tôi có thể tự tin khoe kết quả điều trị. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu.”

Hiện tại, toàn bộ lịch trình lưu diễn cũng như tất cả các sản phẩm âm nhạc trong tương lai đều đã bị hoãn vô thời hạn trước tình trạng vô cùng nghiêm trọng của Demi.

Một trong những sự kiện lớn nhất có sự tham gia của Demi là Rock in Rio 2018.

Có lẽ cái tên Demi Lovato sẽ vắng mặt trên bản đồ âm nhạc một khoảng thời gian dài sắp tới. Trong lúc đó, chúng ta hãy cùng nhau mong chờ những kết quả tốt đẹp nhất từ quá trình điều trị và tiếp tục ủng hộ cũng như sát cánh bên cô nàng!

Đến tận thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn bàng hoàng trước tin tức tiêu cực xung quanh Demi. Tuy nhiên, có lẽ nữ ca sĩ đã thông báo cho khán giả từ rất sớm thông qua lời bài hát Sober - tuy nhiên chúng ta đã không thể nhận ra lúc đó…

Lời bài hát cùng giai điệu đầy ám ảnh…

Hãy cùng nhau chờ đợi sự trở lại của cô nàng trong thời gian không xa!

Chia sẻ

Bài viết

.Just_Hoàng.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất