Âm Nhạc

2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT: Nức lòng khoảnh khắc Noo Phước Thịnh 'ẵm' cúp và trình diễn hit mới trước 25.000 fan

T.H
Chia sẻ

Phần thể hiện của Noo Phước Thịnh chắc chắn đã làm hài lòng những gì khán giả trông đợi.

Tối ngày 16/11 (Giờ Hàn Quốc), sự kiện âm nhạc được nhiều người trông đợi 2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT đã chính thức diễn ra tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome, Seoul, Hàn Quốc. Theo đó, sự kiện âm nhạc kết hợp lễ trao giải này đã quy tụ khá nhiều những gương mặt nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại như: AB6IX, TXT, ITZY,… Và đặc biệt là sự xuất hiện của đại diện đến từ Việt Nam - Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Các nghệ sĩ đã cùng nhau biểu diễn hết mình và mang đến một đêm nhạc thật sự đã mắt đã tai dành cho khán giả và người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh có lẽ là một trong những cái tên được quan tâm khá nhiều trong dàn line-up tham gia trình diễn tại chương trình. Không chỉ được trông chờ vì năng lực, kinh nghiệm trình diễn mà đây sẽ là sân khấu debut đầu tiên cho ca khúc I'm Still Loving You của nam ca sĩ vừa ra mắt cách đây không lâu và nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Trước thềm diễn ra sự kiện, những hình ảnh Noo Phước Thịnh mướt mồ hôi luyện tập cho các sân khấu của mình đã khiến khán giả không khỏi kỳ vọng.

Đúng như những gì đã khẳng định trước đó, Noo Phước Thịnh đã mang tới sân khấu Hàn Quốc những tiết mục vô cùng sôi động và hấp dẫn. Vốn dĩ là người có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn tại các sân khấu nước ngoài, nên Noo Phước Thịnh hoàn toàn dư sức làm chủ được tiết mục của mình.

Sự kết hợp ăn ý từ trang phục, phong cách trình diễn, giọng hát cho đến vũ đạo đã tạo nên một tổng thể Noo Phước Thịnh đầy sức hút và lôi cuốn. Không chỉ fan Việt mà cả những khán giả Hàn Quốc cũng tỏ ra rất hào hứng đối với những sân khấu đặc sắc từ Noo Phước Thịnh. Vừa comeback không bao lâu mà đã có một sân khấu quảng bá ca khúc mới “cực xịn” thế này, bảo sao Noo Phước Thịnh không dốc sức 200% để làm nức lòng khán giả và người hâm mộ cho được.

Noo Phước Thịnh cũng xuất sắc nhận được giải thưởng nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất trong diễn biến của đêm diễn. Nam ca sĩ đã dành những lời cảm ơn đến khán giả, tất cả những người đã luôn đồng hành và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh đưa cả 'thiêu thân' lên sân khấu, sẵn sàng mang hit mới bùng nổ cùng 25.000 khán giả Hàn Quốc

Những nghệ sĩ từ nước chủ nhà Hàn Quốc cũng không hề kém cạnh với các tiết mục đặc sắc và hấp dẫn.

ITZY cũng là một trong những cái tên được mong đợi tại sự kiện lần này. Những cô gái xuất hiện đầy rạng rỡ và tràn trề năng lượng với concept trình diễn đậm đà màu sắc. ITZY thật sự khiến sân khấu bùng nổ với những ca khúc đình đám của mình. Không chỉ ghi điểm về nhan sắc xinh đẹp, trang phục thu hút mà những cô gái còn thể hiện thần thái khó cưỡng qua loạt vũ đạo vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

AB6IX khiến khán giả phát cuồng trước những sân khấu đầy bí ẩn và mê hoặc. Xuất hiện với những bộ trang phục chuẩn “bạch mã hoàng tử”, tân binh AB6IX đã thể hiện năng lực của mình qua những bước nhảy điêu luyện, thần thái cuốn hút cùng giọng hát nội lực.

Đàn em của BTS - TXT cũng tỏ ra những thỏi nam châm trên sân khấu khi mang đến ca khúc Run Away ra mắt cách đây không lâu. Xuất hiện với trang phục nam sinh vô cùng chỉn chu và đẹp mắt, TXT khiến cho không chỉ khán giả phát cuồng mà ngay cả những cô nàng ITZY cũng cổ vũ nhiệt tình. Sự chuyên nghiệp từ giọng hát, vũ đạo cho đến cách làm chủ sân khấu của TXT đã cho thấy nhóm hoàn toàn xứng đáng là một boygroup tiềm năng trong tương lai.

Stray Kids khuấy động sân khấu với loạt hit vô cùng máu lửa và nhiệt huyết. Trình diễn cùng concept ngầu quên sầu, Stray Kids mang tới những màn vũ đạo đầy lôi cuốn cùng phần khoe giọng đầy ấn tượng.

Nam ca sĩ AFGAN đến từ Indonesia mang tới sân khấu những cảm xúc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Với ngoại hình điển trai, nam tính cùng giọng hát ấm áp, AFGAN là một điểm nhấn thú vị trong đêm nhạc.

Nam ca sĩ Jannabi.

Nhóm nhạc Hoppipolla.

Mang tới những sân khấu lắng đọng và cảm xúc.

Nhóm nhạc Nell.

Xem lại toàn bộ lịch trình đêm nhạc 2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT:

- Thảm đỏ “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT”: 15h30

Link: https://www.vlive.tv/video/159985

- Concert “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT”: 17h

Link: https://www.vlive.tv/video/159975

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất