Âm Nhạc

Fan nữ tuyệt vọng, hủy đơn đặt hàng album sau khi biết tin Kang Daniel và Jihyo (TWICE) hẹn hò

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bức tâm thư từ người hâm mộ sau khi biết tin Kang Daniel hẹn hò với Jihyo đang thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả.

Những ngày qua, câu chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo thật sự trở thành tâm điểm nóng của làng giải trí Hàn Quốc. Rất nhiều khán giả đã không khỏi ngạc nhiên sau khi chứng kiến những bức ảnh thân mật của cả hai mà Dispatch khui ra. Và mới đây, netizen tiếp tục chứng kiến một câu chuyện khá thú vị cũng liên quan tới cặp đôi Kang Daniel và Jihyo. Cụ thể, một người hâm mộ của Kang Daniel đã viết tâm thư để “cạch mặt” center quốc dân đồng thời hủy luôn đơn đặt hàng album trước đó của nam ca sĩ.

Chuyện tình của Kang Daniel và Jihyo gây sốc cho khá nhiều người, đặc biệt là fan của họ.

Nội dung của bức tâm thư là những cảm xúc thất vọng và trách móc của người hâm mộ này dành cho Kang Daniel sau khi biết tin nam ca sĩ đã trở thành “hoa có chủ”:

“Tôi theo dõi và ủng hộ anh ấy từ thời Produce, tôi luôn bị thu hút bởi vẻ đáng yêu như một con mèo của anh ấy. Trước giờ tôi chưa từng thần tượng bất kỳ ai cả, nhưng với Kang Daniel cảm giác anh ấy đem đến cho tôi rất đặc biệt. Nhiều lần anh ấy bị chỉ trích vì scandal, nhưng tôi cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm và tôi vẫn sẽ ủng hộ cho anh. Tất cả vẫn rất tuyệt vời cho đến khi đùng một phát, tôi nghe được tin anh ấy hẹn hò. Tôi thật sự sốc, tôi không nghĩ chuyện này sẽ xảy ra vì tôi chưa từng dám nghĩ đến.

Tôi không biết anh ấy có đang thật sự tỉnh táo không nữa vì anh ta chỉ mới debut có 2 tuần thôi. Vụ việc diễn ra có thể khiến cho sự nghiệp của anh ấy sụp đổ. Chưa kể anh ấy còn để cho hàng xóm biết được những chuyện nhạy cảm này, thật đáng xấu hổ. Tôi biết tôi không thể cấm anh ấy hẹn hò vì anh đã lớn, nhưng tôi thật sự thất vọng.

Thời điểm anh ấy đối mặt vụ kiện tụng với công ty cũ, ai là người luôn ủng hộ anh ấy? Là người hâm mộ chúng tôi, vậy mà anh ấy lại lén lút qua lại với cô gái đó trong khi chúng tôi nơm nớp lo sợ anh sẽ thua kiện. Tôi từng thức trắng đêm để cầu nguyện cho vụ kiện của anh ấy sẽ được giải quyết ổn thỏa, nhưng cuối cùng thì sao…? Sự ưu tiên của anh ta không hề dành cho người hâm mộ, tôi chắc là như vậy. Tất nhiên tôi không hề có ác cảm với Jihyo.

Tôi vừa đặt mua album của anh ấy cách đây vài tuần nhưng tôi nghĩ mình sẽ hủy đơn đặt hàng đó. Phí tiền quá đi mất. Tạm biệt Kang Daniel, từ giờ tôi sẽ không yêu thích bất kỳ nghệ sĩ nào nữa”.

Bức tâm thư rất dài của người hâm mộ bày tỏ nỗi thất vọng sau khi hay tin hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo.

Bức tâm thư của người hâm mộ này đã nhận về khá nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng, đa phần đều cho rằng tình cảm mà cô ấy dành cho Kang Daniel thật sự đáng quý. Tuy nhiên, cuối cùng chúng ta vẫn không có quyền gì để ngăn cản một idol không được có tình yêu cho riêng mình, quan trọng ở đây là fan sẽ ủng hộ hay phản đối mà thôi.

Cuối cùng chúng ta vẫn không có quyền gì để ngăn cản một idol không được có tình yêu cho riêng mình, quan trọng ở đây là fan sẽ ủng hộ hay phản đối mà thôi.

Xem thêm: Phản ứng của Knet trước tin Kang Daniel và Jihyo (Twice) hẹn hò: 'Thật sự ngu ngốc!'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất