Âm Nhạc

Fan ngơ ngác: Được hỏi thích kết hợp với ai, Cher vô tư đáp: 'Tôi không muốn hát với Madonna'

Tố Như
Chia sẻ

Huyền thoại làng nhạc Cher tái xuất làng nhạc với mong muốn được hợp tác cùng Adele, Pink

Nghỉ ngơi 1 thời gian dài từ album trước Closer To The Truth, huyền thoại làng Pop Cher trong lần tái xuất này đã thổ lộ rất muốn được hợp tác với Adele và P!nk.

Cher - huyền thoại làng pop thổ lộ muốn hợp tác cùng P!nk và Adele

Nổi tiếng là một người thật lòng nghĩ sao nói đấy, trong lúc chơi trò chơi với MC nổi tiếng Ellen DeGeneres và được hỏi hiện bà muốn hợp tác với ai nhất, Cher đã tiết lộ: “Tôi muốn hợp tác với Adele, P!nk và cũng nhân dịp đấy đá xoáy nhẹ kẻ thù năm xưa Madonna “…nhưng tất nhiên muôn đời không hợp tác với Madonna”. 

Khoảnh khắc Cher đá xoáy Madonna.

Chuyện Madonna có thù xưa nay với Cher, rất nhiều người đã biết. Nhưng có vẻ như sau bao nhiêu năm, Cher vẫn chưa hết thù oán với nữ hoàng nhạc Pop. Không ai nghĩ rằng trong bài phỏng vấn, Cher sẽ nhắc đến Madonna vì gần như suốt buổi Ellen đã tránh nhắc đến tên. Thế mà bà vẫn lôi cái tên này vô để đá xoáy.

Cher - Madonna: kẻ thù không đội trời chung một thời.

Cher được phong tặng là một nữ thần nhạc Pop.

Năm 2018 này, Cher chính thức quay lại làng nhạc với album nhạc phim Mamma Mia 2 - Dancing Queen nhằm tri ân tới “huyền thoại” ABBA. Dù đã thổ lộ những bản hợp tác bà rất mong đợi thế kia nhưng trong tracklist của album lần này không hề có mặt của cả Adele và P!nk. Có lẽ chúng ta sẽ phải kiên nhẫn đợi tới album sau để được thưởng thức siêu phẩm này rồi đây.

Với sự nghiệp trải dài 50 năm, Cher nắm trong tay 1 giải Grammys, 1 giải Oscar. Cũng chính bà là người đầu tiên đem công nghệ autotune vào âm nhạc.

Năm 2018 này, Cher quay lại với 1 album nhạc phim để tri ân nhóm nhạc huyền thoại ABBA.

MV mới nằm trong album Dancing Queen của Cher vừa được ra mắt vào tuần trước.

Thế giới từng chứng kiến bao nhiêu là siêu phẩm giữa các tên tuổi lớn với nhau như : Whitney Houston và Mariah Carey, Lady Gaga với Beyonce, Madonna cùng Britney Spears… Vậy chuyện nữ thần nhạc pop Cher sẽ hợp tác cùng 2 giọng ca lớn thế hệ sau là Adele và P!nk cũng rất đáng mong đợi, phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất