Âm Nhạc

Lùm xùm scandal Lisa: YG thật lòng muốn đòi công bằng cho nghệ sĩ hay tranh thủ 'thêm nhiệt' đúng lúc full album BlackPink?

Thụy Hân
Chia sẻ

Thông tin vụ việc Lisa bị quản lí lừa đảo đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

MV Kill This Love của BlackPink.

Vào sáng 2/6/2020, báo Hàn liên tục đưa tin vấn đề thành viên Lisa của nhóm nhạc nữ BlackPink bị một người quản lí cũ thân tín lừa đảo một số tiền lớn. Và không lâu sau đó, phía công ty chủ quản của Lisa là YG Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận vấn đề với công chúng, thừa nhận vụ việc đáng tiếc này. Tuy nhiên, khi YG công bố thông tin thành viên Lisa bị lừa đảo vào lúc này, gần với thời điểm ra mắt album comeback của BlackPink khiến cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn về sự chiêu trò của công ty. Liệu đây thật sự là đòi lại công bằng cho gà nhà hay thực chất là lợi dụng chuyện này để gây chú ý thêm cho album sắp tới của BlackPink?

Fan nghi ngờ về thời điểm YG công bố tin Lisa bị quản lí cũ lừa tiền khi rất gần với thời gian BlackPink comeback.

Nhóm BlackPink chuẩn bị tái xuất

Theo đó, không lâu sau khi báo Hàn đưa tin, phía công ty YG Ent đã xác nhận việc Lisa (BlackPink) bị quản lí cũ lừa tiền khiến người hâm mộ thêm phần xôn xao. Người quản lí cũ này đã đi theo Lisa từ những bước đầu tiên hoạt động nghệ thuật, khi cô nàng vừa debut cùng nhóm BlackPink. Chính vì thế mức độ thân thiết giữa Lisa và vị quản lí này là vô cùng cao. Thay vì trân trọng, người quản lí này đã lợi dụng điều đó và tiếp nhận số tiền 1 tỉ Won (gần 18,7 tỉ VNĐ) với lí do tìm kiếm bất động sản cho Lisa. Thế nhưng thực tế số tiền này lại bị vị quản lí này tiêu vào việc ăn chơi bài bạc dẫn đến sự việc này. Đại diện YG chia sẻ: “Thông qua một cuộc điều tra nội bộ, chúng tôi đã phát hiện ra Lisa đã bị người quản lí cũ lừa đảo. Lisa có mong muốn hòa giải trong êm đẹp, vì đó là quản lí cũ mà cô đã rất tin tưởng, A (người quản lí) đã đồng ý hoàn trả một số tiền mà anh ta lừa đảo, và phần tiền còn lại sẽ được trả lại thông qua kế hoạch trả nợ. Hiện anh ta đã rời công ty“.

Lisa bị quản lí cũ lừa đến 1 tỉ Won.

YG cho biết Lisa muốn giải quyết trong êm đẹp hòa bình.

Bên cạnh việc YG Ent đã xác nhận việc Lisa (BlackPink) bị quản lí cũ lừa tiền, phía công ty cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khán giả về những lo ngại dành cho nghệ sĩ của công ty. YG Ent cũng hứa hẹn sẽ có trách nhiệm hơn trong việc quản lý, giám sát nhân viên của công ty cũng như ngăn chặn tuyệt đối các vấn đề lừa đảo thế này. Một số khán giả nghĩ rằng việc công ty YG công bố, xác nhận, đưa sự việc Lisa bị quản lí cũ lừa đảo ra ánh sáng thế này là một việc làm đúng đắn, rất cần thiết để có thể bảo vệ và đòi lại công bằng cho nghệ sĩ của mình. Họ còn cho rằng YG lần này làm việc nhanh gọn, giúp đảm bảo tốt những lợi ích cho Lisa.

Fan mong YG sẽ mang lại công bằng cho Lisa.

Tuy nhiên một bộ phận fan và cư dân mạng lại đặt nghi vấn rằng vì sao đến tận bây giờ YG mới công bố sự việc này đến công chúng trong khi vấn đề đã diễn ra gần 1 năm qua. Thời điểm này đang rất gần với ngày nhóm BlackPink trở lại đường đua Kpop với sản phẩm mới và full album đầu tay. Họ nghi ngờ rằng YG đã lợi dụng chuyện đáng tiếc này của Lisa và công bố vào thời điểm nhạy cảm thế này để tạo thêm sự chú ý, thúc đẩy lượng doanh thu cho sản phẩm sắp đếm của BlackPink, từ đó có thể thu thêm lợi nhuận. Hiện sự việc đã được xác nhận và có hướng giải quyết nhưng các fan vẫn rất lo lắng cho tình hình của Lisa, về những tổn thương mà cô đã chịu đựng thời gian qua. Fan mong YG thật sự sẽ giải quyết triệt để và mang lại công bằng cho thành viên Lisa chứ không phải như những gì họ đã đặt nghi vấn.

Fan và cư dân mạng e dè việc vì sao đến bây giờ YG mới công bố vấn đề này của Lisa.

Fan mong YG thật lòng giải quyết tốt vụ việc để Lisa có màn comeback êm đẹp với BlackPink.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật tình tiết sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất