Âm Nhạc

Heechul - Momo hẹn hò, 2 ca khúc cũ của Twice và Super Junior cũng quay trở lại playlist fan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Từ khi tin tức hẹn hò của Momo và Heechul được xác nhận, hai bài hát này của Twice lẫn Super Junior cũng được fan chọn nghe nhiều hơn.

Sáng ngày 2/1, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước tin tức cặp đôi Momo (Twice) và Heechul (Super Junior) hẹn hò. Cả công ty SJ Label lẫn JYP Ent đều đã xác nhận thông tin chính xác về việc này. Fandom của cả hai nhóm đều vui mừng cho cặp đôi mới của Kpop. Bên cạnh đó, điểm thú vị sau tin hẹn hò của Momo - Heechul là hai ca khúc cũ của Twice và Super Junior bất ngờ được fan tìm nghe lại rất nhiều.

Hai ca khúc của Twice và Super Junior được fan tìm nghe sau tin hẹn hò của Momo - Heechul.

Theo đó, hai ca khúc của Twice và Super Junior được fan tìm nghe sau tin hẹn hò của Momo - Heechul là What Is Love?This Is Love. Ca khúc What Is Love? được nhóm Twice phát hành vào tháng 4 năm 2018 với giai điệu sôi động, vui tươi. Ca khúc nói về tình yêu mà cô gái hằng ao ước hoặc tình yêu họ tưởng tượng ra từ những quyển sách, bộ phim tình cảm. Thành viên Momo (Twice) trong MV của What Is Love? đã thể hiện nhiều khía cạnh nhân vật cũng như khả năng vũ đạo của mình.

Momo trong lần quảng bá What Is Love? cùng Twice.

What Is Love? của Twice

Còn đối với “nhà trai”, ca khúc This Is Love của Super Junior như lời hồi đáp cho tựa đề bài hát What Is Love? của Twice. MV của ca khúc này được Super Junior cho lên sóng vào tháng 10 năm 2014. Ca khúc gây ấn tượng bởi concept lịch lãm, điển trai của các thành viên Super Junior và giai điệu êm tai, cuốn hút. Anh chàng Heechul trong MV này nổi bật với mái tóc để dài cũng chiếc mũ đỏ toát lên vẻ phong độ của mình.

Heechul trong That Is Love.

Super Junior cùng MV That Is Love.

Cả hai ca khúc đều là những bản hit đình đám của Twice và Super Junior. Việc What Is Love?This Is Love quay trở lại playlist của fan sau tin Momo - Heechul hẹn hò cho thấy người hâm mộ cũng đã thể hiện sự ủng hộ cho cặp đôi này. Fan cũng mong được nhìn thấy nhiều khoảnh khắc hơn của cặp đôi này.

Couple Heechul - Momo.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất