Âm Nhạc

Fan nằng nặc đòi trả lại Bích Phương trong sáng và đây là cách cô ấy đáp lời

Hằng Bùi
Chia sẻ

Xét về độ "nhây" và "lầy" trong Vpop chắc khó ai vượt qua được Bích Phương.

Tối 6/5, Bích Phương chính thức tung bản teaser MV Bùa yêu cho dự án đầu tiên trong năm 2018. Ngoài việc trở lại đường đua VPop thì điều làm khán giả chú ý hơn cả là sản phẩm lần này của Bích Phương sẽ là sự “đối đầu” trực tiếp với Sơn Tùng M-TP khi cả 2 đều ra mắt MV vào ngày 12/5.

Không những vậy, khác với hình ảnh dịu dàng, đáng yêu trong các sản phẩm âm nhạc trước, MV sắp lên sóng của cô nàng mang màu sắc ma mị trong không gian mờ ảo, huyền bí, hứa hẹn câu chuyện kịch tính dành cho người xem.

Teaser MV Bùa yêu

Tạo hình sắc lạnh đầy bí ẩn của Bích Phương trong MV mới.

Khỏi phải nói, các fan của cô nàng đã “rần rần” như thế nào vì sự quay trở lại này. Người háo hức chờ đợi Bích Phương sẽ hóa thân thành “ma nữ” hay sẽ trở nên “ghê gớm” không tưởng khi bỏ “bùa yêu” người khác. Trái lại, nhiều khán giả lại có vẻ không quen với hình ảnh này, “nằng nặc” đòi trả lại một cô nàng trong sáng, nhí nhảnh vốn đã trở thành hình tượng của Bích Phương. Và với sự “lầy lội” vốn có, cách Bích Phương đáp lời cũng khiến người hâm mộ phải phì cười.

Đòi trả lại Bích Phương trong sáng hả? Không dễ đâu nhé!

Thôi thì sau bao tháng ngày nhởn nhơ “chưa muốn lấy chồng”, cũng đến lúc Phương phải dùng tới “bùa yêu” để tìm tình yêu đích thực rồi. Cùng chờ đợi những bất ngờ từ cô nàng trong sản phẩm mới nhất nhé!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất