Âm Nhạc

Fan meeting Hyomin tại Việt Nam: Rơi nước mắt khoảnh khắc lan tỏa thông điệp 'only your T-ara'

T.H
Chia sẻ

Người hâm mộ đã tham dự fan meeting Hyomin tại Việt Nam đã diễn ra vô cùng hào hứng và phấn khích.

Chiều ngày 27/7, fan meeting tại Việt Nam của cô nàng Hyomin chính thức được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời của người hâm mộ. Hyomin được biết đến là một trong những nữ thần tượng sở hữu visual hàng đầu của KPop, nên các fan đã rất nóng lòng được gặp và chiêm ngưỡng nhan sắc của thần tượng. Và quả không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ, Hyomin đã khiến fan vỡ òa cảm xúc, không khỏi xiêu lòng trước vẻ đẹp và sự thân thiện của cô nàng.

hyomin

Cô nàng Hyomin rạng rỡ tại fan meeting.

hyomin1

Hyomin rạng rỡ trong mọi khung ảnh.

hyomin14

Hyomin luôn giữ nụ cười tươi tại fan meeting.

Tại buổi fan meeting, bên cạnh trình diễn các ca khúc làm nên tên tuổi của cô nàng, Hyomin cũng đã có chia sẻ rất nhiều câu chuyện của mình cũng như giao lưu cùng fan. Cô nàng Hyomin đã xuất hiện vô cùng hoành tráng với ca khúc mang tên Allure. Sau màn giao lưu với khán giả, cô nàng liền diễn tù tì 2 ca khúc quen thuộc MangoNice Body. Điều khiến fan thích thú trong buổi fan meeting không chỉ ở những màn trình diễn tuyệt vời mà còn ở những phần chia sẻ và các hoạt động cùng fan. Đặc biệt ở phần giao lưu đầu tiên, khi được MC hỏi ba từ mà cô nàng dành cho V-MIN,us, Hyomin đã không ngần ngại gọi fan là “Mẹ ơi”. Sở dĩ như thế vì cô cảm nhận được rất nhiều sự chăm sóc của các V-fan dành cho mình và mong họ luôn quan tâm mình như thế. Hai cụm từ khác cũng khiến fan la hét không ngừng là “các bạn là của mình” và “mình ơi”.

hyomin4

Cô nàng Hyomin.

hyomin5

Hyomin gọi V-fan là “mẹ ơi” với lí do đặc biệt.

hyomin6

Hyomin tươi tắn trên sân khấu.

Trước khi trình diễn ca khúc You, Hyomin một lần nữa khiến khán phòng vỡ òa khi trả lời fan rằng cô sẽ cân nhắc mua nhà tại Việt Nam để có thể dễ dàng “rủ rê” fan đến chơi nhà. Cô cũng muốn được một lần về Việt Nam để du lịch, tham quan. Hyomin cảm thấy Việt Nam là đất nước thân thiệt, mến khách, tạo cảm giác ấm áp mỗi lần cô nàng đến đây. Trước những chia sẻ của Hyomin, thế là V-fan đã hò hét không ngừng kêu gọi cô nàng tậu nhà tại Việt Nam ngay và luôn. Trước khí thế của fan cô nàng đã muốn hỏi ngay ý kiến của mẹ về việc mua nhà ở Việt Nam.

hyomin7

Hyomin chinh phục fan với giọng hát ngọt ngào.

Hyomin8

Cô nàng đã rủ fan đến nhà nếu một ngày nào đó sẽ tậu tại Việt Nam.

Hyomin

Cô không ngại xuống hàng ghế khán giả giao lưu cùng fan.

Chưa dừng lại ở đó, fan meeting Hyomin tại Việt Nam tiếp tục có dịp nhộn nhịp và háo hức khi cô nàng trực tiếp vẽ tặng người hâm mộ trên túi và giày. Đặc biệt, khi cô nàng đang phân vân chưa biết vẽ gì, fan đã liên tục hô tên T-ara. Và ngay lập tức sau đó, cô nàng đã đặt bút xuống vẽ chiếc vương miệng quen thuộc là biểu tượng của nhóm T-ara cùng hoa hướng dương bên trên. Xúc động hơn nữa chính là khoảnh khắc Hyomin ghi dòng chữ “Only your T-ara” lên chiếc túi như thế ngầm khẳng định cô luôn là một phần của T-ara và T-ara mãi luôn là của các fan. Thậm chí cô nàng còn tô đi tô lại dòng chữ ấy khiến các fan không khỏi cảm thấy bồi hồi.

hyomin10

Chiếc túi có dòng chữ đặc biệt “Only your T-ara” do chính cô vẽ.

hyomin9

Không quên tặng fan cái ôm thắm thiết.

hyomin11

Cô nàng tặng quà cho fan.

Và để khép lại buổi fan meeting, cô nàng đã gửi tặng ca khúc Overcome và U Um U Um cực chất trên sân khấu. Cũng tại cuối buổi fan meeting, cô nàng Hyomin đã không cầm được nước mắt xúc động khi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Cô nàng rất trân quý tình cảm của fan vì họ đã đi cùng cô nói riêng và nhóm T-ara nói chung suốt chặng đường 10 năm qua. Và có lẽ không chỉ cô nàng, các V-fan cũng đã có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời khi được tham dự fan meeting hôm nay cùng thần tượng của mình, Hyomin.

hyomin12

Hyomin cực kì ngầu cho sân khấu cuối cùng.

Hyomin13

Cô nàng luôn cuốn hút trong mọi sân khấu.

Hyomin15

Cô nàng xúc động với sự ủng hộ của fan.

Hyomin16

Fan cổ vũ cho Hyomin.

Fanship giới hạn dành cho fan Việt của Hyomin đã chính thức “lên kệ” vào trưa 25/6 tại: https://www.vlive.tv/ channelplus/B1E9A9. Phí tham gia: 400 coin. Thời gian đăng ký: 24/6 - 8/7/2019.
Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Fanship của cô và fanpage V Live, dịch vụ tin tức V Today tại https://vtoday.vlive.tv/home. Tải và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.​

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất