Âm Nhạc

Fan meeting của K-ICM và Jack: Sẽ có những nhân vật đặc biệt, loạt khoảnh khắc gặp gỡ không tưởng…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những thông tin từ buổi fan meeting của K-ICM và Jack đang được các fan vô cùng nóng lòng chờ đón.

Mới đây, thông tin về buổi fan meeting đầu tiên cũng như màn ra mắt MV kế tiếp - hậu thành công của Sóng Gió từ K-ICM và Jack khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Cụ thể về MV mới - sau khoảng thời gian trưng cầu ý kiến người hâm mộ, bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ quyết định đặt tựa sản phẩm có tên gọi Em Gì Ơi.

E-kip cũng đã hoàn thành xong 4 ngày quay cho dự án âm nhạc này, hứa hẹn sản phẩm lên sóng vào sẽ đầy bất ngờ. Teaser MV Em Gì Ơi sẽ ra mắt vào ngày 1/10. MV được lựa chọn phát hành dưới định dạng công chiếu trên Youtube và phát cùng thời điểm 20h00 ngày 5/10 ngay sự kiện fan meeting tại TP HCM.

Poster chính thức về sự kiện fanmeeting và công chiếu MV Em gì ơi của K-ICM và Jack.

Thông tin kế tiếp về 1st Fan Meeting K-ICM & Jack - Sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Sân khấu của Fan Meeting hứa hẹn gom đủ cảm xúc từ vỡ òa với âm nhạc qua loạt hit đình đám được làm lại mới toanh, cho đến những khoảnh khắc lắng đọng cùng 2 chàng trai nhìn lại hành trình đã đi qua - Dù chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để K-ICM và Jack dành trọn vẹn sự trân trọng gửi tới những khán giả luôn quan tâm và đồng hành cùng mình.

Buổi fanmeeting chắc chắn sẽ có rất nhiều phần trình diễn đặc sắc mà K-ICM và Jack sẽ dành tặng khán giả.

Đây cũng là dịp để hai chàng xích lại gần hơn với người hâm mộ đã luôn ở cạnh và ủng hộ cho cả hai suốt thời gian qua.

Đương nhiên không thể thiếu là màn live đầu tiên ca khúc Em Gì Ơi cùng rất nhiều phần trình diễn có 1-0-2. Bên cạnh đó, những nhân vật đặc biệt, nhiều khoảnh khắc gặp gỡ không tưởng ngay tại sân khấu,… tất cả sẽ được giữ bí mật tới thời điểm sự kiện sáng đèn.

Màn live ca khúc Em gì ơi cũng sẽ được K-ICM và Jack trình diễn để gửi tặng người hâm mộ.

Đây hẳn sẽ là tiết mục được các fan vô cùng đón chờ từ hai chàng nghệ sĩ.

Trước thềm diễn ra sự kiện đặc biệt, K-ICM và Jack đã gửi tới người hâm mộ một clip đặc biệt, chia sẻ sự hào hứng cũng như tinh thần phấn khích cho ngày 5/10 tới đây của cả 2.

Clip K-ICM và Jack hào hứng chia sẻ về buổi fan meeting và ra mắt MV vào ngày 5/10 tới đây

Một số hình ảnh mới nhất của K-ICM và Jack:

Vé của buổi này sẽ chính thức được mở bán từ ngày 27/9/2019. Một số khán giả may mắn sở hữu tấm vé đặc biệt sẽ được tham gia buổi chụp hình cùng K-ICM và Jack trước thềm sự kiện. Để có một đêm nhạc trọn vẹn nhất, 1st Fan Meeting K-ICM & Jack sẽ là sự kiện không được sử dụng điện thoại và các thiết bị nhằm mục đích quay, chụp.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất