Âm Nhạc

Fan 'mất kiên nhẫn' trước màn tái hợp của Soobin Hoàng Sơn và SpaceSpeakers

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau khi nhá hàng đoạn audio của ca khúc mới “Vinh quang đang chờ ta”, anh em nhà SpaceSpeakers tiếp tục “thả thính” với MV teaser khiến các fan đứng ngồi không yên.

Sau khi trưởng nhóm Touliver chính thức công bố trên trang cá nhân về dự án mới mang tên Vinh quang đang chờ ta, các fan của SpaceSpeakers thể hiện sự háo hức vô cùng. Chưa dừng lại ở đó, SpaceSpeakers vừa tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh MV teaser cực chất có sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn, Touliver và Rhymastic.

MV teaser Vinh quang đang chờ ta

Tuy MV teaser vừa tung ra chỉ thể hiện những hình ảnh biểu diễn của nhóm trước đây và không công bố thêm gì mới nhưng các fan vẫn tỏ ra phấn khích, không giấu được sự mất kiên nhẫn của mình khi liên tục bị “thả thính”.

Các fan bày tỏ sự háo hức đối với sản phẩm mới của Soobin, Touliver và Rhymastic.

Hơn thế nữa, MV teaser còn nhận được hàng trăm lượt chia sẻ.

Các fan của SpaceSpeakers không giấu được sự háo hức dành cho Vinh quang đang chờ ta.

Vinh quang đang chờ ta là một dự án được thực hiện bởi Hoàng Touliver và 2 người anh em khác trong nhóm là Rhymastic với vai trò sáng tác và Soobin Hoàng Sơn với vai trò ca sĩ thể hiện. Đây là sản phẩm được cả ba vô cùng tâm đắc vì nó như một cột mốc đánh dấu chặng đường sống hết mình với âm nhạc trong suốt 7 năm của tập thể SpaceSpeakers.

Cùng đón chờ bản chính thức của Vinh quang đang chờ ta vào ngày 17/7 sắp tới để xem SpaceSpeakers sẽ mang đến cho chúng ta bất ngờ gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất