Âm Nhạc

Fan lười 'cày view' nhưng BigBang đã có MV thứ 9 đạt trăm triệu lượt xem trên Youtube

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây hẳn là minh chứng hùng hồn cho câu nói trứ danh: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

Mới đây, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) đón nhận một tin vui khi MV Sober vừa cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là ca khúc thứ 9 có đầy đủ các thành viên và cũng là MV thứ 12 của nhóm gia nhập “câu lạc bộ trăm triệu view” trên website chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Fan BigBang ăn mừng MV thứ 9 của nhóm đạt 100 triệu view trên Youtube.

MV Sober

Sober là ca khúc nằm trong mini album D thuộc dự án MADE Series được BigBang ra mắt hồi tháng 6/2015. Với thành tích hiện tại, nhóm tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong danh sách nghệ sĩ Kpop có nhiều MV đạt trăm triệu view nhất.

Lượng view MV của nhóm vẫn tăng đều đặn sau tròn 3 năm phát hành.

Dù V.I.P nổi tiếng là fandom lười “cày view” cho thần tượng.

Hiện tại, 4/5 thành viên của BigBang (trừ Seungri) đã lên đường nhập ngũ và tạm thời rời xa mọi hoạt động âm nhạc. Chính vì vậy, việc MV cũ của nhóm bỗng dưng vươn tới con số 100 triệu lượt xem hoàn toàn nhờ vào yêu thích, nghe nhạc từ phía V.I.P và người hâm mộ Kpop chứ không hề phụ thuộc vào quảng bá. Thế mới biết “phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi” - Dù BigBang có tạm thời “im hơi lặng tiếng” để hoàn thành nghĩa vụ quân sự đi nữa thì âm nhạc của nhóm vẫn luôn được người nghe quan tâm, đón nhận nhiệt tình.

Fantastic Baby - Một trong những MV có lượng view cao nhất của BigBang với 351 triệu view.

Bang Bang Bang

Loser

Fxxk It 

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất