Âm Nhạc

Chuyện 'ấm lòng' dịp Giáng Sinh: Fanbase Lisa (BlackPink) thực hiện project ý nghĩa cho trẻ em khiến cả fandom tự hào

Trí Tú
Chia sẻ

Không chỉ "chịu chi" về những việc liên quan đến idol, Blink còn rất đầu tư vào những dự án từ thiện mang tên thần tượng.

Fandom BlackPink trước giờ luôn là một trong những fandom nổi tiếng về độ “chịu chi” nhất nhì Kpop. Gần đây nhất là sự kiện thuê xe chiếu màn hình LCD chạy vòng quanh toà nhà YG với mục đích đưa ra những yêu cầu về việc quảng bá cho nhóm. Và không chỉ đầu tư vào những việc trực tiếp liên quan đến BlackPink, Blinks cũng thường xuyên thực hiện các project từ thiện ý nghĩa khiến cả thần tượng lẫn fandom đều tự hào.

Project gửi “tối hậu thư” đến YG do Blink thực hiện ngày 16/12.

Fandom BlackPink đã có nhiều lần khác làm thần tượng tự hào bởi những project ý nghĩa.

Mới đây, fanbase bên Trung Quốc của Lisa (BlackPink) vừa công bố một project ý nghĩa khiến cả fandom “ấm lòng”. Nhân dịp Giáng Sinh, LisaBar cùng các fan ở Trung đã quyên tặng cho thành phố Bắc Kinh 1 studio và lớp dạy nhảy mang tên LISA Love Dance Studio với mục đích chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ có đam mê nhảy múa như Lisa.

Các fan của Lisa đã thực hiện dự án cộng đồng mang tên cô nàng.

Giấy chứng nhận từ thành phố Bắc Kinh về LISA Love Dance Studio.

Hiện project của LisaBar đang nhận được những lời khen không chỉ từ fandom mà còn từ cộng đồng Kpop và người dân Bắc Kinh. Được biết đây chỉ mới là phần 1 trong chuỗi dự án mà fanbase này thực hiện vào dịp cuối năm nay. Và không chỉ LisaBar mà những fanbase khác của BlackPink cũng đang trong thời gian thực hiện những dự án ý nghĩa và sẽ sớm công bố trong thời gian sắp tới. Chắc chắn các cô gái sẽ rất tự hào khi chứng kiến những thành quả mà người hâm mộ của mình đã đem đến cho cộng đồng.

Fandom girlgroup nhà YG luôn khiến thần tượng “nở mũi” bởi những dự án đã thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất