Âm Nhạc

Fan Kpop share lia lịa khoảnh khắc: Chen (EXO) ngã nhào giữa sân khấu concert, cách anh chàng 'chữa cháy' khiến netizen trầm trồ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chen đã khiến khán giả có mặt tại sân khấu phải trầm trồ vì khả năng xử lí tình huống quá chuyên nghiệp.

Ngày 27/4, EXO-CBX ( Chen, Baekhyun, Xiumin) đã có chuyến bay sang Saitama (Nhật Bản) để thực hiện concert Magical Circus 2019 (Special Edition). Tại đêm diễn, ba thành viên của nhóm đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao và lôi cuốn. Với giọng hát live nội lực, vũ đạo điêu luyện cùng khả năng làm chủ và kết nối khán giả, EXO-CBX đã có một đêm diễn thành công ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra với Chen đã khiến nhiều khán giả một phen “hú vía”. Chẳng là trong lúc anh đang trình diễn trên sân khấu với màn vũ đạo khá nóng bỏng khi xoay quanh chiếc micro đứng, dường như do quá “máu lửa” mà Chen đã không giữ được thăng bằng mà ngã nhào ra sân khấu.

Chen ngã nhào trên sân khấu khi đang thực hiện vũ đạo.

Cú ngã của anh thật sự khá mạnh và nguy hiểm. Nhiều ánh mắt khán giả bên dưới sân khấu đã vô cùng hốt hoảng, nhưng nhanh như một cái chớp mắt, Chen đã khiến cho cả khán đài phải “trố mắt” vì cách xử lí tình huống quá “thần sầu” của anh chàng ngay lúc đó. Nam ca sĩ đã lộn ngược một vòng ra sau và đứng dậy trình diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra hết. Qủa thật không thể xem thường được anh chàng này đâu nhé!

Cách xử lí tình huống quá “thần sầu” khiến fan không tiếc lời khen cho Chen.

Chen tên thật là Kim Jong Dae, sinh ngày 21 tháng 9 năm 1992. Anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng EXO được nhiều khán giả ưu ái gọi là một trong những “giọng ca vàng” của thế hệ Kpop3, ngoài giọng hát nổi bật, anh còn có khả năng làm chủ và xử lí tình huống trên sân khấu cực kì tốt. Chen còn sở hữu cho mình những thành tích đáng nể ở vai trò là một ca sĩ solo. 

Anh được ưu ái gọi là “giọng ca vàng” của thế hệ Kpop3.

Ngày 1/4, thành viên Chen của EXO đã chính thức ra mắt với vai trò là ca sĩ solo với MV Beautiful Goodbye - ca khúc chủ đề nằm trong mini album April, and a flower. Vừa phát hành, ca khúc mới của Chen đã diệt sạch các BXH nhạc số trong nước. Sau 24h, ca khúc Beautiful Goodbye đã đạt được tổng cộng 927,773 unique listeners trên Melon, con số này đã vượt xa so với thành tích trước đó của EXO.

MV Beautiful Goodbye - Chen

Không chỉ đạt thành tích đáng nể trong nước, ca khúc mới của Chen còn đạt vị trí No.1 iTunes tại 32 quốc gia trên thế giới, April, and a flower cũng dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Trung Quốc như QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music’s Digital Album Sales Chart.

Tiếp tục ủng hộ cho MV solo của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất