Âm Nhạc

3 reaction cùng bản live 'tổng tấn công' Top Trending: Fan K-ICM và Jack có thể hoàn toàn yên tâm chuyện bản quyền của 'Em gì ơi'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau nhiều nghi vấn khiến fan K-ICM và Jack hoang mang thì giờ đây, tất cả đã có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của thần tượng.

Vừa qua, K-ICM - Jack đã vô cùng “chiều” fan khi quyết định tung ra bản live lần đầu tiên và cũng là chính thức của Em gì ơi trên sân khấu fan meeting vào ngày 5/10. Khỏi phải nói, các fan đã phấn khích như thế nào khi được thưởng thức trọn vẹn màn hát live vô cùng đặc biệt này. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bản live Em gì ơi từ K-ICM và Jack đã chính thức lọt thứ hạng trending trên Youtube.

K-ICM và Jack chính thức tung ra bản live đầu tiên của Em gì ơi trên sân khấu fan meeting.

Sau ít giờ đăng tải, hiện bản live này đã đạt vị trí 44 top trending cũng như sở hữu hơn 1,3 triệu lượt xem trên Youtube.

Bản live Em gì ơi trên sân khấu fan meeting của K-ICM và Jack.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ khi trong top 10 clip đạt trending trên Youtube Việt Nam hiện tại cũng đang sở hữu 3 bản reaction MV Em gì ơi đến từ các Youtuber và Streamer khác nhau. Nếu như chỉ cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã xôn xao về việc Em gì ơi bị dính nghi án bản quyền dẫn đến việc không thể xuất hiện trong top trending thì giờ đây, người hâm mộ của K-ICM và Jack đã có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi lẽ, nếu như Em gì ơi bị dính bản quyền thì các clip reaction cũng khó có thể “sống sót” trên top trending với thời gian lâu như vậy. Và đương nhiên, bản live Em gì ơi vừa ra mắt tối 13/10 càng không thể lọt top nếu như có nghi vấn bản quyền.

Các reaction MV Em gì ơi từ Youtube, Streamer hiện đang nằm trong top 10 trending Youtube với các vị trí lần lượt là #3, #4 và #6.

Giờ đây, các fan của K-ICM và Jack chắc chắn đã yên tâm phần nào khi sản phẩm Em gì ơi không bị dính vấn đề bản quyền.

Em gì ơi sau hơn 1 tuần lên sóng nhưng con số lượt xem vẫn đang tăng “dần đều” và không hề có dấu hiệu chững lại. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang đạt gần 50 triệu lượt xem cùng hơn 1,2 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số này, không ít người hâm mộ yêu mến K-ICM và Jack hy vọng sản phẩm này sẽ sớm giúp cho hai anh chàng đạt được thành tích 100 triệu view chỉ trong thời gian ngắn.

MV Em gì ơi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất