Âm Nhạc

Fan ITZY 'chạy nước rút' gây quỹ chuẩn bị loạt project mừng thần tượng tái xuất đường đua

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của cô nàng ITZY chuẩn bị thực hiện loạt project để chuẩn bị cho màn comeback của nhóm.

Đường đua Kpop tháng 3 khiến khán giả vô cùng trông đợi khi có rất nhiều cái tên nổi bật cùng tái xuất. Trong số ấy, không thể không nhắc đến các cô nàng ITZY - tân binh nữ nhà JYP Entertainment. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của nhóm trong năm 2020 và là lần comeback thứ 3 kể từ khi ITZY debut. Và nhân dịp thần tượng của mình chuẩn “xuất trận”, các fan ITZY đã bắt đầy gây qũy để chuẩn bị các project mừng nhóm comeback.

Fan ITZY chạy nước rút gây quỹ chuẩn bị loạt project mừng thần tượng tái xuất đường đua Fan ITZY đã bắt đầy gây qũy để chuẩn bị các project mừng nhóm comeback.

MV debut Dalla Dalla của ITZY.

Theo đó, cộng đồng MIDZY (fandom của nhóm ITZY) đã nhanh chóng chuẩn bị loạt dự án để chào mừng sự trở lại của nhóm trong tháng 3 này. Các fan ITZY đã bắt đầy gây qũy để chuẩn bị các project mừng nhóm comeback bằng cách sử dụng điểm trên nền tảng FAN N STAR để đóng góp cho việc gây quỹ và không có giới hạn nào đặt ra cho số tiền mà các fan muốn đóng góp. Việc gây quỹ này sẽ được mở cho đến ngày 1 tháng 3 sắp đến. Phía fan ITZY cũng cho biết những project quảng cáo này sẽ được đặt ở những khu vực đông nhất tại khắp Seoul. Ngoài ra cũng sẽ có thêm project tuyến xe bus quảng bá cho màn comeback này của nhóm tại 43 trạm khác nhau.

Fan ITZY chạy nước rút gây quỹ chuẩn bị loạt project mừng thần tượng tái xuất đường đua Nhóm ITZY.
Fan ITZY chạy nước rút gây quỹ chuẩn bị loạt project mừng thần tượng tái xuất đường đua Các fan đã chuẩn bị nhiều project mừng ITZY comeback.

Việc các fan ITZY đã bắt đầy gây qũy để chuẩn bị các project mừng nhóm comeback với mong muốn góp sức cùng thần tượng quảng bá sản phẩm mới. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự ủng hộ của fandom MIDZY đối với nhóm ITZY trong các hoạt động ý nghĩa thế này. Hiện tại, nhóm ITZY đang trong những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho màn comeback ấn tượng trong năm 2020. Mini album IT’z ME sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 9/3 sắp đến.

Fan ITZY chạy nước rút gây quỹ chuẩn bị loạt project mừng thần tượng tái xuất đường đua Fan sẵn sàng cho sự trở lại của ITZY.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ nhóm ITZY với màn comeback mới năm 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất