Âm Nhạc

Fan iKON gửi 'tối hậu thư' cho 'bố Yang' và đây là phản ứng của ông trùm YG!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Gửi lời nhắn tới chủ tịch YG lần này, fan hy vọng ca khúc cũ "Just Go" sẽ xuất hiện trong album mới sắp phát hành của iKON.

Cách đây không lâu, chủ tịch Yang Hyun Suk tiết lộ thông tin dàn gà cưng gồm WINNER, iKON và Black Pink đồng loạt tái xuất vào tháng 1/2018. Theo đó, iKON sẽ là nghệ sĩ mở màn cho YG trong “đường đua” Kpop đầu năm mới.

Cuối 2017, YG tiết lộ iKON sẽ là nghệ sĩ trở lại đầu tiên trong 2018.

Trước thềm comeback của nhóm, mới đây, một iKONICs (tên gọi cộng đồng fan iKON) đã gửi lời nhắn thông qua mạng xã hội tới Yang Hyun Suk. Nội dung tin nhắn yêu cầu chủ tịch YG hãy đưa Just Go - ca khúc cũ của iKON vào album mới sắp phát hành tại Hàn Quốc, trong đó có đoạn: “Không chỉ người hâm mộ mà cả bạn của tôi, những người không phải là fan iKON, cũng rất yêu thích Just Go và hỏi rằng tại sao họ không chính thức phát hành nó ở Hàn Quốc? Thưa ngài, chúng tôi muốn Just Go!”.

Fan yêu cầu “bố Yang” đưa Just Go vào album mới sắp phát hành.

Ngay sau khi nhìn thấy lời nhắn, Yang Hyun Suk đã lập tức phản hồi. Thậm chí, chủ tịch YG còn chụp lại đoạn hội thoại và đăng lên trang Instagram cá nhân của mình. “Bố Yang” viết: “Một iKONICs thật đáng yêu! Tôi sẽ làm bất cứ điều gì mà các bạn muốn!”

Nội dung đoạn hội thoại Yang Hyun Suk đăng tải.

Just Go là ca khúc được iKON phát hành đầu năm 2016 ở cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật. Mặc dù khán giả vô cùng yêu thích, bài hát vẫn chưa hề có MV chính thức và không xuất hiện trong album tiếng Hàn của nhóm. Với nỗ lực kết nối để đưa nguyện vọng của mình đến với chủ tịch YG lần này, fan hy vọng sẽ được thấy ca khúc nằm trong đĩa nhạc sắp phát hành từ iKON. Album dự kiến ra mắt ngày 25/1/2018.

Just Go

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất