Âm Nhạc

Fan Hương Giang chú ý: Bạn có quà Giáng sinh từ thần tượng!

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một món quà Noel sớm đầy cảm xúc!

Nếu bạn đã quá quen thuộc với playlist nhạc Giáng sinh thường niên, thì Noel năm nay, bạn có thêm một nhạc phẩm mới toanh để bổ sung vào danh sách: Anh đang ở đâu đấy anh phiên bản Giáng sinh đến từ Hương Giang!

Anh đang ở đâu đấy anh phiên bản mùa Giáng sinh.

Đặc biệt, ở phiên bản đặc biệt này, có sự góp giọng của anh chàng Lê Minh Hiếu - nếu bạn chưa rõ anh chàng là ai, thì xin thưa đó chính là chủ nhân của giọng nam trầm ấm vang lên vào đoạn gần cuối của #ADODDA đấy!

Khác với phiên bản MV gốc được chọn quay tại một homestay tuyệt đẹp, ADODDA phiên bản Giáng sinh, đúng với tinh thần, đưa khán giả đến một không gian ấm cúng và được trang hoàng những món đồ trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp.

Vẫn là giai điệu và lời hát đầy quen thuộc đến nằm lòng với khán giả, tuy nhiên, với giọng nam cùng hòa giọng, không khí bài hát vốn đã lãng mạn, nay lại trở nên lãng mạn gấp bội. Hòa với khung cảnh ấm cúng, càng làm tăng thêm cảm xúc cho người xem.

Ngắm nhìn từng khung hình, ta lại càng thấy sắc đẹp của nàng Hậu Hương Giang dường như càng ngày càng tăng lên theo thời gian. Một vẻ đẹp mong manh và dịu dàng, bên cạnh đó là một chất giọng đong đầy cảm xúc.

Anh đang ở đâu đấy anh tiếp tục khẳng định sức hút của mình khi được Hương Giang trình diễn live liên tục tại các sự kiện âm nhạc gần đây. Chưa đầy một tháng, nhưng ca khúc đã thu hút gần 20 triệu view, quả thật là một con số đáng nể!

Phiên bản gốc của Anh đang ở đâu đấy anh.

Có vẻ với động thái liên tục “gia nhiệt” cho Anh đang ở đâu đấy anh như thế này, không biết khi nào sức nóng từ ca khúc mới tạm hạ nhiệt đây, Hương Giang ơi?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất