Âm Nhạc

Fan hùng hục 'cày' view cho MV của J-Hope (BTS) bất chấp không phải sản phẩm chính thức

Khang Bảo Nhi
Chia sẻ

Sau vài năm ấp ủ, J-Hope cuối cùng đã "thả xích" cho sản phẩm âm nhạc tâm huyết của riêng mình.

Mixtape là sản phẩm âm nhạc không chính thức trong giới rapper, do họ tự sáng tác, sản xuất và phát hành miễn phí. Đây là nơi để thể hiện cái tôi của người nghệ sĩ, kèm theo nhiều tâm sự mà họ muốn chia sẻ với người hâm mộ. Được biết bản mixtape của J-Hope (BTS) đã có từ vài năm trước, mà fan ưu ái gọi là Hixtape và vẫn luôn một lòng chờ đợi “đứa con” đầu tay của thần tượng mình. Đáp lại sự kì vọng từ người hâm mộ, sau nhiều lần úp mở khiến họ “đứng ngồi không yên”, ngày 2/3 full mixtape Hope World gồm 7 ca khúc trong đó Daydream được chọn làm MV, chính thức “xuất xưởng”.

MV Daydream

Với kỹ thuật quay dựng độc đáo, hình ảnh mang màu sắc rực rỡ đầy ấn tượng, cùng khả năng “bắn rap” điêu luyện của J-Hope được phô diễn trọn vẹn, đây sẽ là một sản phẩm dù không chính thức đi nữa vẫn khiến khán giả ngất ngây.

Hình ảnh cực chất của anh chàng trong MV.

Ơ… Có tận 7 J-Hope luôn này!

Sau khi “đứa con” đầu tay của nam ca sĩ được phát hành, ARMY (tên fandom BTS) đồng loạt đưa các hastag #HIXTAPEisComing, #HOPEWORLDMixtapeOUTNOW, #DaydreamMVoutNow đứng thứ 1, 2 và 3 trên bảng xếp hạng Worldwide trends của Twitter để chúc mừng cho thần tượng.

Được fan cưng như này, nhất J-Hope rồi nhé!

Chỉ mới hơn 10 giờ ra mắt, lượng view của Daydream phải làm người ta phải sửng sốt.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Bảo Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất