Âm Nhạc

Fan hát vang cả phố đi bộ Hà Nội trong lúc chờ Mỹ Tâm xuất hiện

Anh Min
Chia sẻ

Người hâm mộ đã đến đông đúc từ rất sớm đợi Mỹ Tâm cho dịp đặc biệt này.

Chiều ngày 10/12, phố đi bộ Hà Nội bỗng nhiên rộn ràng với rất đông người tập trung chờ đến buổi mở bán album mới Tâm 9 và kí đĩa của Mỹ Tâm. Cũng ngày này tuần trước, phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TP HCM là nơi mà lần đầu tiên lên sóng của Tâm 9 đã phải “thất thủ” suốt cả ngày trời vì hơn 10.000 fan “hoạ mi tóc nâu” vây kín.

Nhiều bảng chữ với những “dấu hiệu” gắn với ản phẩm mới của Mỹ Tâm như “If You Let Go”, “Chuyện buồn”, “Who Is She” (Tên bài hát), “Drunking Dance” (Vũ điệu say xỉn).

Vì thời tiết Hà Nội không quá khắc nghiệt nên các fan cũng đỡ “vất vả” hơn so với trời nóng bức của Sài Gòn.

Không gian cực kì “rần rần” ngay từ đầu buổi.

Không khí phố đi bộ Hà Nội ngày càng nóng lên hơn bao giờ hết nhờ dàn đồng ca hát vang Người hãy quên em đi của tất cả người hâm mộ nơi đây.

Các fan đứng, ngồi… đủ tư thế chỉ để chờ đến giờ G.

Với lịch trình gần giống như hôm 3/12, 14h00 sẽ mở bán CD, 16h00 Mỹ Tâm kí đĩa và 18h00 là đêm showcase. Tại showcase, cô nàng sẽ chiêu đãi người hâm mộ 10 ca khúc hát live trong album mới và được thể hiện ngẫu hứng tuỳ theo cảm xúc của cô và khán giả.

Theo thông tin từ công ty của Mỹ Tâm, 5.000 chiếc CD được bán ra sau 2 giờ phát hành, chưa kể số lượng người hâm mộ tại các tỉnh thành đặt hàng qua hình thức online. Đến hiện tại, số lượng album được bán có khả năng cán mốc 10.000 đĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Video

Bửu Đặng

Tin mới nhất