Âm Nhạc

Fan gửi tặng Black Pink món quà 'khủng' mừng 1 năm ra mắt

Trần Thị Nhung
Chia sẻ

"As If It's Your Last" của Black Pink chính thức cán mốc 100 triệu view chỉ với 47 ngày ra mắt và trở thành MV đạt con số này nhanh nhất lịch sử Kpop.

Lượt xem trên Youtube từ lâu đã được coi là thuốc đo độ phổ biến của ca khúc cũng như sự nổi tiếng của nghệ sĩ. Nghệ sĩ càng nổi tiếng thì mức độ quan tâm của khán giả đến các MV của họ càng lớn và lượt xem càng nhiều. Black Pink đã chứng tỏ đăng cấp của một “tân binh khủng long” và sự phủ sóng của mình khi vừa tròn một năm debut mà có tới 4 MV đạt 100 triệu view.

ảnh đẹp

4 cô gái vàng nhà YG.

Ngày 8/8, Black Pink chào đón As If It's Your Last đạt 100 triệu lượt xem để làm đẹp thêm bảng thành tích của mình. As If It's Your Last là MV đạt con số này nhanh nhất của Black Pink chỉ “vỏn vẹn” 47 ngày phát hành và phá vỡ kỉ lục 71 ngày của TT (TWICE). Black Pink nhanh chóng vươn lên trở thành nhóm nhạc nữ có MV đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop.

ảnh đẹp

Con số khủng dành cho MV mới nhất của 4 cô gái. Đây được xem là món quà mà fan đã dành tặng họ nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt.

Các ca khúc của Black Pink luôn phù hợp với thị hiếu của đông đảo công chúng, sự trở lại của bản hit As If It's Your Last ngay lập tức “khuấy đảo” cộng đồng mạng bởi tạo hình xinh đẹp, vũ đạo bắt mắt, âm nhạc sôi động đậm chất mùa hè đã đốn gục hàng triệu trái tim nghe nhạc và “chiếm đóng” các bảng xếp hạng ở vị trí cao nhất.

MV As If It's Your Last

Cho tới thời điểm này As It It's Your Last là MV thứ tư của “hắc hường” đạt 100 triệu lượt xem Youtube, trước đó là các hit đình đám BoomBayah, Whistle, Playing With Fire, trong khi đó BoomBayah cũng từng giữ kỉ lục MV debut có lượt xem khủng nhất lịch sử Kpop. Black Pink đang giữ vị trí thứ 2 chỉ sau SNSD về số MV đạt 100 triệu view của idol nữ, người hâm mộ các cô nàng có thể hi vọng trong tương lai Black Pink sẽ đánh bại được tiền bối để trở thành nhóm nhạc nữ sở hữu nhiều MV triệu view nhất Kpop.
ảnh đẹp Cứ cái đà này, Black Pink sẽ còn tỏa sáng hơn nữa, bởi những gì mà các cô nàng này đã đang thể hiện không phải dạng vừa: Xinh đẹp, cá tính, tài năng và nhân cách tốt, Black Pink xứng đáng là đại diện cho thế hệ trẻ của Kpop trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Thị Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất