Âm Nhạc

Fan ‘đổ gục’ khi Hồ Quỳnh Hương hát nhạc sến

Chia sẻ

Món quà bất ngờ từ giọng ca “Căn phòng mưa rơi” khiến nhiều người cảm thấy thích thú, phấn khích.

Tối 18/11, trên trang Fanpage chính thức của mình, Hồ Quỳnh Hương làm các fan không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ bản ghi âm Chuyến tàu hoàng hôn - ca khúc trữ tình được đông đảo công chúng nghe nhạc yêu mến.

Kèm theo đó là chia sẻ: “Hôm nay tâm trạng quá, vào phòng thu bắt mấy người em thu chơi bài Chuyến tàu hoàng hôn, hát sến theo kiểu Hồ Quỳnh Hương. Vì là thu chơi nên tinh thần là chính nha cả nhà. Nửa đêm đăng tặng mọi người, nghe không biết dễ ngủ hay là mất ngủ đây. Nếu nghe thấy thích thì thỉnh thoảng Hương sẽ thu để tặng cả nhà”.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Status của nữ HLV Nhân tố bí ẩn 2014.

Status của HLV Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Vốn sở hữu âm vực ba quãng tám (loại giọng nữ cao trữ tình) nên dù không phải dòng nhạc sở trường, nữ ca sĩ đất Mỏ vẫn thể hiện thuyết phục bản bolero quen thuộc và “đốn tim” số đông khán giả.

Ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn - Hồ Quỳnh Hương

Sau khi thưởng thức bài hát trên, nhiều người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận bên dưới status của Hồ Quỳnh Hương: “Hay em ơi! Nửa đêm nghe, lòng như đang được vuốt ve bởi nhung lụa, truyền cảm lắm. Chị không thích dòng nhạc sến cho lắm nhưng hơi bị ngạc nhiên, em hát truyền cảm đến thế. Chúc mừng em!”, “Đứng hình ngay câu đầu tiên”, “Ngọt ngào và mùi mẫn quá cơ”, “Em chuyển sang hát nhạc này đi, càng nghe càng chất em ạ”, “Không thua gì Lệ Quyên đâu chị. Diva của em!”…

HQH2

Hồ Quỳnh Hương nhận "cơn mưa" lời khen từ các fan cho bản thu này.

Hồ Quỳnh Hương nhận “cơn mưa” lời khen từ các fan cho bản thu này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất