Âm Nhạc

Fan giật mình vì Mỹ Tâm công bố album 'Tâm 9' phiên bản giá… 1,5 triệu VNĐ

Lang Hoa
Chia sẻ

Các fan của "chị đẹp" đã sẵn sàng với món quà bất ngờ này chưa?

Đã một năm trôi qua kể từ khi album Tâm 9 lên kệ và tạo nên một cơn sốt chưa từng có vào thời điểm ra mắt, xô đổ hàng loạt kỉ lục của làng nhạc Việt. Có vẻ như, vẫn chưa muốn “kỉ nguyên” đại thành công này chấm dứt hẳn, mới đây, Mỹ Tâm đã công bố một món quà vô cùng bất ngờ, và hẳn nhiên chỉ dành cho các fan “cứng cựa” và đã trưởng thành!

Và món quà mà Họa mi tóc nâu dành tặng khán giả có hình dạng của một chiếc đĩa than tuyệt đẹp, với số lượng có hạn định, chắc chắn sẽ khiến cho những fan cứng lâu năm ra sức truy lùng phiên bản Tâm 9 này. Dù chỉ mới nhìn qua hình ảnh minh họa, người hâm mộ cũng khó có thể nào kìm lòng được trước sự long lanh tuyệt đối của Tâm 9. phiên bản “siêu-cao-cấp” trị giả 1,5 triệu VNĐ này.

Thông thường, các nghệ sĩ thường phát hành đĩa than (vinyl) nhằm mục đích kỉ niệm và để người hâm mộ sưu tập là chính. Và phải thừa nhận rằng, chất lượng âm nhạc của một chiếc đĩa than thậm chí còn tốt hơn cả những đĩa CD gốc gấp rất nhiều lần. Còn gì thích thú hơn bằng việc cùng thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Mỹ Tâm với Đừng hỏi em, da diết với Muộn màng là từ lúc hay đắm chìm trong những giai điệu đầy mê hoặc của Người hãy quên em đi - tất cả đều được đặt ở chất lượng âm thanh cao nhất, đưa trải nghiệm của người nghe lên một tầm cao mới hoàn toàn.

Album vol.9 của Mỹ Tâm đã trở thành một hiện tượng lớn vào thời điểm ra mắt, phá vỡ rất nhiều kỉ lục về doanh thu bán đĩa trước đây trong lịch sử âm nhạc Việt Nam, thậm chí xuất hiện tại BXH của Billboard thế giới, một thành tích mà chưa từng có nghệ sĩ Việt nào làm được. Các single từ album lần lượt đều gây tiếng vang lớn, không chỉ về mặt chất lượng nghệ thuật mà còn bởi vì MV được đầu tư kĩ càng, với 4 concept hoàn toàn riêng biệt.

Đâu chỉ riêng em giằng xé và đớn đau.

Đừng hỏi em là một bộ phim ngắn đầy thú vị.

Người hãy quên em đi với điệu nhảy tạo trào lưu drunken dance.

Anh chưa từng biết lộng lẫy và phù phiếm, tạo hình ấn tượng nhất của Mỹ Tâm trong album.

Và cũng xin chớ quên “bộ phim hoạt hình” Muộn màn là từ lúc

Biết đâu trong phiên bản đĩa than đặc biệt này, Mỹ Tâm lại “hứng chí” “bonus” thêm cho khán giả một sản phẩm mới toanh như một lời tri ân thì sao nhỉ? Cũng có khả năng lắm chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất