Âm Nhạc

Fan 'giật mình' trước màn cám ơn có tâm nhất Instagram của CL

H'Minh Anh
Chia sẻ

Cô nàng CL đã gửi lời cám ơn những người ủng hộ cô trong đợt comeback mới đây.

Sau khi rời YG, cô nàng cá tính CL đã có màn comeback vô cùng đặc biệt vào ngày 4/12 vừa qua với album In The Name Of Love. Album này đã giúp cô đạt được thành tích khá ấn tượng trên iTunes mặc dù ra mắt cùng ngày mới lễ trao giải MAMA 2019. CL rất cảm kích những người luôn ở bên và ủng hộ cô, vì thế cô đã gửi lời cám ơn đến họ trên story Instagram của mình. Đặc biệt là, cách cám ơn của cô đúng là “có tâm nhất hệ Mặt Trời.”

CL vừa có màn cám ơn đầy ấn tượng.

Việc nghệ sĩ tag tên nhau trên story Instagram để cám ơn nhau đã quá quen thuộc, nên cách làm của CL khiến nhiều fan bất ngờ và thích thú. Trên story của mình, CL đã tag tên những người đã ủng hộ cô thành hàng dọc, xếp thành một “cây cầu” nối hai đầu điện thoại.

CL tạo một “danh sách những người cô gửi lời cám ơn” trên Instagram.

Có lẽ cô đã lập hẳn một danh sách rồi post chúng lên Instagram…

… để đảm bảo mình cám ơn không sót một ai.

CL - cô nàng có tâm nhất Instagram là đây.

Con đường nghệ thuật của CL trong những năm gần đây khá trắc trở, nên lần trở lại này rất ý nghĩa với cô và những người yêu mến cô. Dù gặp phải nhiều khó khăn, CL vẫn luôn giữ được cá tính mạnh mẽ của mình và những ý tưởng độc đáo đậm chất “CL”, cụ thể là màn cám ơn “đầy muối” và tâm huyết này. Chúc cô sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa với album In The Name Of Love nhé!

+ DONE161201 + - CL

Xem thêm: Comeback hậu rời YG Entertainment, CL khẳng định đẳng cấp 'chị đại' với thành tích nhạc số ấn tượng

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất