Âm Nhạc

Fan G-Dragon 'rần rần' khi cơ hội đến với World Tour 2017 ngày càng rộng mở

JoongKi
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về G-Dragon World Tour 2017 vừa được cập nhật khiến fan vui mừng khôn xiết.

17/6 vừa qua, các fan G-Dragon vừa đón nhận thêm tin vui khi cơ hội được đến với world tour của thần tượng ngày càng mở rộng. Công ty quản lí YG Entertainment mới đây đã thông báo về việc sẽ bổ sung thêm vài điểm đến tại châu Á cho tour diễn đánh dấu sự trở lại hoành tráng của nam ca sĩ: G-Dragon 2017 World Tour <ACT III, M.O.T.T.E> Moment Of Truth The End.

Sân khấu các concert của G-Dragon luôn chật kín với hàng chục ngàn người.

Cụ thể, Hồng Kông, Manila (Phillippines), Jakarta (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia), và Đài Loan sẽ là những địa điểm mới mà tour diễn đi qua. Nâng tổng số lên con số 24, trong đó có 9 thành phố châu Á, 8 thành phố Bắc Mỹ, 4 ở châu Đại Dương và 3 ở Nhật.

Các điểm đến mới đã vừa được thêm vào lịch trình của tour. (chữ N)

ACT III, M.O.T.T.E hiện đã khởi động concert đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc thu hút đến 40.000 khán giả hoà mình vào những phần trình diễn đầy cảm xúc, toả sáng và cực kì mãn nhãn của G-Dragon cùng các khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó, anh chàng cũng tỏ lòng biết ơn đối với V.I.P, những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ BigBang trong thời điểm khó khăn nhất, đồng thời giải bày những áp lực, vất vả phải vượt qua trong quá trình sản xuất album mới.

G-Dragon thể hiện ca khúc BullSh*t với phong cách và vũ đạo ấn tượng.

G-Dragon và khách mời IU ngọt ngào và ăn ý trong bản hit Pallette.

Concert thứ 2 cũng vừa kết thúc trọn vẹn vào đêm 17/6 tại Macao.

Một vài hình ảnh trong concert của anh chàng:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất