Âm Nhạc

Fan đồng loạt 'sôi sục' vì 'album thứ 7 của Taylor Swift' - 'boss' Olivia của cô nàng 'lạnh lùng' đáp trả…

Minh Khôi
Chia sẻ

Sau tất cả, chỉ là sự tưởng tượng quá đà của chúng ta?

Hẳn mọi người đều biết rõ, những ngày vừa qua, cộng đồng Swifties toàn thế giới nói riêng và khán giả yêu âm nhạc nói chung, không ai là không bị “cuốn” vào vòng xoáy đồn đoán về album thứ 7 của Taylor Swift. Làm sao có thể không tưởng tượng và suy đoán cho được khi Taylor Swift liên tiếp tung các bức hình bí ẩn. Người hâm mộ có dịp đưa óc tưởng tượng của mình bay cao và xa khi liên tiếp đưa ra vô số các suy đoán, có lí cũng có, mà vô lí cũng có!

Loạt ảnh trên Instagram đang làm đau đầu các Swifties toàn thế giới.

Có người chỉ ra dấu hiện trong từng bức tranh đều hướng đến con số 7 (7 cây cọ, 7 bậc thang). Có người suy đoán đây là hình thức đếm ngược (7 cây cọ, 6 bậc thang, 5 ô hàng rào). Có người nhận thấy sự tương đồng đến kì lạ trong màu sắc của tất cả các bức ảnh này.

Tuy nhiên, tất cả đều chứng tỏ: thế giới đang sôi sục lên trong album sắp tới của Taylor Swift.

Tuy nhiên, mới đây, Taylor Swift đã hài hước đăng tải bức hình của Olivia - 1 trong 2 chú mèo cưng của cô nàng - kèm dòng chú thích vô cùng “lấp lửng”, khiến khán giả hoang mang dữ dội:

“Em đọc được hết các giả thiết của mấy anh chị rồi nhé…”

Dựa vào vẻ mặt “hờn giận” vô cùng đáng yêu của Olivia, khán giả lại tiếp tục có một “cơn bão” suy đoán. Người lạc quan thì cho rằng, đó lại càng là bằng chứng về album mới của Taylor Swift sắp ra mắt. Có người bi quan thì kết luận: Taylor Swift vừa nhắn gửi tất cả chỉ là những trò đùa thôi, không phải là dấu hiệu của album sắp tới đâu… 9 người 10 ý, và ai cũng có những lí lẽ và bằng chứng riêng cả.

Đã gần 1 năm kể từ MV Delicate, MV cuối cùng từ album Rpeutation.

Kết quả như thế nào, chỉ có duy nhất Taylor Swift và e-kíp của cô nàng biết. Nếu mọi suy đoán là đúng, thì sẽ là một tin vui chấn động. Nếu mọi suy đoán là sai, thì chắc chắn chúng ta có dịp cười vào nhau thỏa thích vì đã tưởng tượng thái quá

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất