Âm Nhạc

Fan đòi nhạc ballad hợp tác Mr. Siro và Vũ Cát Tường: Tóc Tiên phản ứng khiến ai ai cũng phải sửng sốt

Tùng Dương
Chia sẻ

Cô nàng đã trả lời hàng loạt câu hỏi của fan trên Instagram một cách vô cùng hài hước.

Đã hơn 3 tháng kể từ khi ca khúc Có ai thương em như anh (#CATENA) - một trong những bản ballad hiếm hoi của cô nàng Tóc Tiên được phát hành. Sau thành công của bản hit này, người hâm mộ rất mong chờ cô nàng sẽ tiếp tục ra mắt một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng như thế.

#CATENA nhận được rất nhiều tình cảm và sự đón nhận từ người hâm mộ.

Đặc biệt là khi mùa đông đang tới, cái mùa mà lòng người như trĩu lại và tâm trạng hơn tước cái lạnh của thời tiết thì càng cần một bản ballad “lụi tim”. Fan của Tóc Tiên cũng không ngoại lệ, có người đã “đòi” cô nàng ra một bản ballad tặng người hâm mộ và tặng “mùa đông cô đơn” của Hà Nội, thế nhưng câu trả lời rất thật của Tóc Tiên khiến khán giả ai cũng phải bật cười, nữ ca sĩ dặn khéo mọi người hãy nghe tiếp #CATENA, lí do là vì mùa đông đến bất ngờ quá nên cô nàng… chưa mua bài kịp.

Câu trả lời của cô nàng khiến fan không biết nên khóc hay nên cười.

Hài hước với câu trước là thế, nhưng khi câu sau được fan yêu cầu hợp tác với “cỗ máy tạo hit” Mr. SiroVũ Cát Tường để phát hành một ca khúc ballad “âu sầu”, Tóc Tiên thành thật chia sẻ cô nàng không thể hát hay những bản ballad u sầu vì mỗi khi thu âm lại bị “tuột mood”, nên chỉ dám hát nhừng bài man mác, lãng đãng nhưng thấm lâu như #CATENA mà thôi.

Tóc Tiên trong vai “Cô 2” thành thật chia sẻ khi không thể hát ballad u sầu.

Nữ ca sĩ còn trả lời một loạt các câu hỏi khác của fan vô cùng hài hước. Khi được fan “tỏ tình” thích mình, cô nàng cũng đáp lại không thể “phũ” hơn rằng: “Chị cũng thích chị“.

Câu trả lời vô cùng “phũ” và hài hước của Tóc Tiên.

Hay khi có fan hỏi Tiên tìm kiếm nguồn động lực ở đâu, cô nàng thành thật đáp “Chị đi ngủ” vì kiếm hoài không ra mà cũng không giải quyết được ngay lúc đó.

Theo lời khuyên của Tóc Tiên, khi không tìm kiếm được động lực thì chúng ta nên… đi ngủ.

Đỉnh điểm, khi một fan nữ có cá tính mạnh nhưng bạn trai lại muốn thay đổi thành “bánh bèo” nữ tính, đã nhờ Tóc Tiên đưa ra lời khuyên. Nữ ca sĩ trả lời: “Em hỏi nó 'anh chơi pê đê' được không? Nếu được thì em thay đổi!“. Đến đây thì dù là fan hay không, chắc hẳn ai cũng phải phá lên cười khi đọc được câu trả lời vô cùng “lầy lội” này của cô nàng.

Tóc Tiên cũng chia sẻ cô nàng thường bị chửi “puê đuê” quá khi diện đồ bánh bèo.

Không chỉ ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi những bản nhạc dance bắt tai hay những ca khúc ballad đi vào lòng người, Tóc Tiên còn khiến khán giả vô cùng thích thú bởi tính cách vô cùng hài hước của mình. Khi ở trên sân khấu thì “càng đông khán giả Tiên càng nhây”, khi ở trên mạng xã hội thì luôn biết cách chiều fan bằng việc tương tác vô cùng gần gũi nhưng cũng hết sức giải trí. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc trong tương lai của cô nàng xinh đẹp nhưng vô cùng “lầy lội” này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất