Âm Nhạc

#BLACKPINK1YearOfHiatus - BlackPink tròn 1 năm yên ắng không comeback, fan trending hashtag yêu cầu YG Ent nói-một-lời

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ của BlackPink tức giận với YG về chuyện comeback của nhóm.

MV Kill This Love của BlackPink.

Đã tròn 1 năm kể từ màn comeback “làm mưa làm gió” Kill This Love, BlackPink vẫn chưa có thêm sản phẩm chính thức tái xuất nào. Không ít lần fan của nhóm BlackPink đã phản hồi mạnh mẽ lại với YG Entertainment từ việc công ty bỏ bê nhóm để chuẩn bị cho một girlgroup mới cho đến lơ là việc solo của các thành viên. “Tức nước vỡ bờ”, các fan của BlackPink một lần nữa đòi công bằng cho thần tượng cũng như câu trả lời thỏa đáng từ YG Entertainment nên đã đưa hashtag #BLACKPINK1YearOfHiatus phủ sóng đầy trên Twitter.

Fan đòi công bằng cho BlackPink 1 năm chưa được comeback với hashtag #BLACKPINK1YearOfHiatus.

Hashtag #BLACKPINK1YearOfHiatus được trending thể hiện việc fan đòi công bằng cho BlackPink 1 năm chưa được comeback từ phía YG Entertainment. Khi người hâm mộ phát hiện ra nhóm BlackPink đã được lên lịch sẽ trở lại vào tháng 3, họ đã vô cùng phấn khích chờ đợi. Tuy nhiên điều đó đã không diễn ra theo kế hoạch, sự trở lại ấy đã bị hoãn lại do sự bùng phát của dịch corona. Tuy nhiên, đó không phải là một câu trả lời mà BLINK (fandom của BlackPink) chấp nhận được. Fan chỉ ra trong thời điểm ấy, YG không chỉ cho iKON phát hành album I Decide mà sắp tới còn có WINNER chuẩn bị ra album Remember.

Trong khi YG thông báo BlackPink hoãn comeback vì dịch bệnh corona thời gian qua…

từ iKON…

đến WINNER vẫn ra album bình thường.

Trong khi đó BlackPink vẫn phải tiếp tục chuyến lưu diễn tại Nhật Bản thay vì tập trung cho 1 màn comeback thực thụ. Với suy nghĩ này cùng với sự kiên nhẫn chờ đợi cho đến tháng 4 nhưng vẫn không có bất kỳ thông báo nào khác về sự trở lại của BlackPink, người hâm mộ không khỏi tức giận. BLINK đang dần mất kiên nhẫn, đỉnh điểm là khi Kill This Love đã được một năm kể từ khi phát hành. Fan đòi công bằng cho BlackPink 1 năm chưa được comeback bằng cách trending hashtag #BLACKPINK1YearOfHiatus cũng như #YGWhereIsBLACKPINK để thu hút sự chú ý và mong một lời phản hồi rõ ràng, chân thật từ YG Entertainment về kế hoạch của BlackPink. Đến hiện tại, YG vẫn đang giữ im lặng trước sự phản pháo của người hâm mộ BlackPink.

Nhiều yếu tố cộng hưởng dẫn đến việc fan không thể đứng nhìn BlackPink 1 năm chưa được comeback nên trending hashtag yêu cầu YG phản hồi về vấn đề.

YG vẫn đang giữ im lặng trước sự phản pháo của fan.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến vụ việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất