Âm Nhạc

Fan Dara (2NE1) 'nổi trận lôi đình' khi thần tượng bị khán giả xô đẩy không thương tiếc

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Là idol hạng A nhưng cô nàng cũng có lúc bị fan nghệ sĩ khác xô đẩy đến đau lòng như thế này.

Hôm nay (30/7), Dara và Nam Joo Hyuk cùng là nhân vật chính cho một sự kiện fancon (fan meeting + concert) tại Philippines. 2 nghệ sĩ nhà YG đã giao lưu cùng các fan với những trò chơi tương tác trực tiếp và chụp hình với một số bạn may mắn.

Dara và Nam Joo Hyuk tại sự kiện ngày hôm nay.

Tuy nhiên, trong chương trình đã xảy ra một chuyện làm xấu hình ảnh các fan Philippines và đang bị người hâm mộ quốc tế lên án. Ở phần chụp hình nhóm, 1 nhóm fan quá khích vì muốn có chỗ đứng cạnh Nam Joo Hyuk, đã tranh giành nhau ngay trên sân khấu. Và vì quá tập trung vào việc giành Nam Joo Hyuk, nhiều bạn đã vô ý đến mức… thẳng thừng đẩy Dara sang một bên. May mắn là quản lý của nữ ca sĩ đứng cạnh bên nên đã nhanh tay kéo cô nàng ra khỏi nhóm fan đó. Còn MC và staff của chương trình thì hoàn toàn bất lực, không thể quản lí được những gì đang diễn ra.

Cảnh tượng xấu diễn ra tại fancon ngày hôm nay.

Fan nữ cầm hộp quà màu hồng đã vô ý đẩy Dara và suýt nữa đập hộp quà vào mặt cô nàng.

Hình ảnh nhóm fan đã đẩy nữ nghệ sĩ nhà YG.

Trước đây, 2 ngôi sao Kpop khác là Up10tion và Samuel cũng từng bị fan nghệ sĩ khác xô đẩy. Nhưng đây là lần đầu tiên một idol hạng A như Dara gặp tình trạng này. Hiện người hâm mộ quốc tế đang lên án hành động xấu của một bộ phận fan Philippines trên các trang mạng. Đồng thời cũng bày tỏ bức xúc với ban tổ chức khi đã quản lý không tốt khiến chuyện không hay này xảy ra.

Một số hình ảnh khác của Dara và Nam Joo Hyuk tại fancon:

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất