Âm Nhạc

Fan 'đào mộ' clip Camila Cabello năm xưa: Giọng từng 'chua lè' mà có thể thay đổi chóng mặt vậy sao?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Fan thích thú đào mộ clip Camila Cabello thuở "còn phèn" với chất giọng... khó có thể ngấm nổi!

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chủ nhân hit Havana - nữ ca sĩ Camila Cabello thuở “còn phèn” bất ngờ được các fan hâm mộ “khai quật” và nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Camila Cabello thuở “còn phèn”.

Trong clip dài chưa tới một phút này, chúng ta có thể thấy cô ca sĩ “nhiều muối” Cabello đang cover lại hit They Don't Know About Us của đàn anh One Direction cùng các thành viên Fifth Harmony một thời. Cách xử lý ca khúc ngày ấy của cô nàng còn khá “non tay”, cách nhả chữ còn nhiều sai sót cùng lối hát “bẹt giọng chua lè” nhưng đã cho thấy nhiều tiềm năng sau này.

Phong cách giai đoạn này của Fifth Harmony khá là… ba chấm!

Camilla giai đoạn nằm trong Fifth Harmony với cách luyến láy gây ấn tượng dù còn kỹ thuật chưa chuẩn xác nhưng đã luôn nổi bật, khác biệt và có phần “lấn át” các thành viên còn lại. Chẳng vậy mà quyết định rời nhóm của cô ca sĩ Never Be The Same vào năm 2017 tuy gây sốc nhưng lại nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ đến thế.

Thần thái “nổi trội” của Camila Cabello (ngoài cùng bên trái) hồi còn nằm trong Fith Harmony.

Đa số đều ủng hộ quyết định rời nhóm của Camila.

Giờ đây, sau gần 2 năm tách ra solo, Camila Cabello đã chứng minh sự đúng đắn của mình. Cô ca sĩ đã “rửa phèn”, lột xác hoàn toàn trong album Camila qua hình ảnh cô gái 21 tuổi đầy quyến rũ, đậm chất Mỹ La Tinh qua Havana nhưng sâu sắc và đằm thắm trong Never Be The Same. Các sân khấu live của cô ca sĩ trẻ mang sức hút lạ thường, gợi cảm nhưng chừng mực, lôi cuốn người xem. Cách hát có sự chuyển biến rõ rệt, hoang dại hơn, độc đáo hơn, phát huy tối đa những điểm mạnh bị kìm kẹp khi còn bên Fifth Harmony.

Phá bỏ những kìm kẹp, Camila tự do thể hiện bản thân mình.

Bản lĩnh trên sân khấu ngày càng “không thể đùa” được!

Cũng như trở thành cái tên “sáng” nhất tại MTV VMAs 2018 khi gom về 2 trên 4 giải thưởng quan trọng nhất đêm.

Minh chứng cho sự thành công của cái tên Camila Cabello trên thị trường âm nhạc còn phải kể đến việc được hợp tác với các nghệ sĩ thành danh của làng nhạc thế giới. Hiếm có ca sĩ nào được giao trọng trách hát mở màn cho một đêm nhạc của Bruno Mars, được đồng hành trong tour diễn đình đám nhất năm 2018 - Reputation Stadium Tour cùng nàng “rắn chúa” Taylor Swift,…

Bản hit đình đám Havana đã giúp sự nghiệp của cô nàng lên một tầm cao mới.

Nếu không rời bỏ Fifth Harmony, liệu Camila sẽ có một sân khấu riêng hoành tráng đến thế này để mở màn Reputation Stadium Tour?

Mới 21 tuổi, con đường chinh phục đỉnh cao âm nhạc của cô ca sĩ trẻ vẫn còn nhiều chông gai và khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng với một ekip thông minh, một kế hoạch đúng đắn, phong thái trình diễn xuất thần và giọng ca đang ngày một hoàn thiện, những thành tích, những kỷ lục cùng Havana sẽ chỉ là bước khởi đầu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất