Âm Nhạc

Fan đẫm nước mắt với chia sẻ của Solji (EXID) sau 2 năm điều trị!

Theo Soompi
Chia sẻ

Hãy cùng xem những lời chia sẻ của trưởng nhóm EXID nhé!

Ngày 22/10, trên chương trình The King of Mask SingerSolji (EXID) đã chính thức tiết lộ rằng mình chính là Dongmakgol Girl - nhà vô địch 5 lần của cuộc thi. Sự xuất hiện của trường nhóm EXID trong chương trình đã đánh dấu sự trở lại của cô trong ngành giải trí sau gần hai năm tạm ngưng hoạt động. (Cô được chẩn đoán bị bệnh cường giáp vào năm 2016 và đã thực hiện phẫu thuật thành công vào năm 2018.)

Sau khi gỡ chiếc mặt nạ của mình trong tập phát sóng ngày 21/10, Solji đã cảm thấy rất xúc động và rơi nước mắt khi thấy sự ủng hộ và chào đón nồng nhiệt của cả khán giả lẫn các nghệ sĩ. Sau đó một ngày, ngày 22/10, Solji đã thực hiện cuộc phỏng vấn với News1 và tại đây cô đã chia sẻ: “Tôi rất vui khi được gặp lại mọi người. Tôi cảm thấy xúc động và nghĩ rằng đây sẽ là một khởi đầu mới đối với mình. Đó là lý do tôi khóc. ”

Solji tiết lộ mình là Dongmakgol girl trong King Of Masked Singer.

“Rất nhiều người thích sự xuất hiện của tôi trong mùa đầu tiên của chương trình “The King of Mask Singer“. Và vì lẽ đó, tôi muốn một lần nữa chào đón người hâm mộ của mình thông qua chính giọng hát của tôi và tôi nghĩ đây sẽ là một cơ hội tốt cho chính bản thân mình và EXID. Tôi rất biết ơn tất cả những người đã chào đón tôi trở lại sau khi tôi điều trị bệnh cường giáp. Tôi đặc biệt cảm ơn đến những người hâm mộ của tôi, những người đã chờ đợi tôi trong một thời gian dài.”

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, Solji đã trả lời: “Hiện tại, tôi đã khỏe mạnh. Vấn đề sức khỏe tôi là liên quan đến mức độ hormone, vì vậy tôi sẽ tiếp tục kiểm soát thật cẩn thận tình trạng sức khỏe của mình. Tôi rất vui vì cả EXID sẽ trở lại như một nhóm đầy đủ và với các dự án solo sắp tới.”

Được biết, EXID sẽ chính thức trở lại đường đua K-pop vào tháng 11 này với đội hình đầy đủ thành viên sau sản phẩm âm nhạc Lady vào tháng 4 vừa qua. Một lần nữa chúc nhóm sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lần comeback tới.

MV Lady - EXID

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất