Âm Nhạc

Hashtag #Sweet_Tzuyu_Day phá đảo trending Twitter toàn cầu mừng sinh nhật thành viên người Đài Loan của Twice

Thụy Hân
Chia sẻ

Các fan khắp nơi trên toàn thế giới đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Tzuyu.

MV More & More của Twice.

Vừa qua, nhóm Twice đã có màn tái xuất đường đua Kpop với sản phẩm More & More đã khiến hâm mộ không khỏi phấn khởi. Twice cũng đã mang về không ít thành tích từ các show âm nhạc cho đến doanh thu chứng minh sức hút tuyệt vời của mình. Bên cạnh chào đón sự trở lại hoành tráng của nhóm, các fan vẫn không quên một sự kiện khác đó chính là ngày sinh nhật thành viên người Đài Loan Tzuyu và đã có những lời chúc mừng hết sức đặc biệt đến cô nàng.

Fan đã trending rất nhiều hashtag để chúc mừng sinh nhật Tzuyu (Twice).

Theo đó, 14 tháng 6 năm nay chính là ngày Tzuyu bước sang tuổi và trong nhân dịp đặc biệt này các fan đã liên tục gửi tình yêu của mình trong từng câu chúc đến cô nàng. Không chỉ vậy, trước khi đồng hồ điểm nửa đêm giờ Hàn, chiếc hashtag #Sweet_Tzuyu_Day và #HappyTZUYUday để chúc mừng sinh nhật cô nàng đã nhanh chóng khuấy đảo top trending toàn cầu trên Twitter. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của Tzuyu kèm những lời nhắn đặc biệt cùng chiếc hashtag ý nghĩa ấy.

Những chiếc hashtag lọt top trending mừng sinh nhật Tzuyu.

Tzuyu nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa từ fan.

Việc fan đã trending rất nhiều hashtag để chúc mừng sinh nhật Tzuyu (Twice) cho thấy thành viên người Đài Loan của Twice rất được fan và khán giả trân trọng, yêu quý. Là một trong số những idol ngoại quốc tài năng của Kpop, Tzuyu chưa bao giờ khiến fan thất vọng về tài năng của mình trong những sản phẩm âm nhạc cùng Twice. Ngoài ra, trước thêm sinh nhật, Tzuyu cũng đã phát hành quyển photobook cá nhân mang tên YES, I AM TZUYU đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ.

Poster mừng sinh nhật Tzuyu của JYP.

Hiện Tzuyu đang tích cực tham gia quảng bá ca khúc mới cùng Twice.

Một lần nữa chúc mừng sinh nhật Tzuyu!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất