Âm Nhạc

Fan đã thấy những hình ảnh đầy sức sống của Ariana Grande ngày trở lại

JoongKi
Chia sẻ

Phải luôn mạnh mẽ và kiên cường như vậy, cô gái nhé!

Sau 2 tuần tạm dừng Dangerous Woman World Tour để dưỡng sức và ổn định tinh thần, Ariana Grande đã khởi động lại concert đầu tiên tại thủ đô Paris nước Pháp. Sau concert gây quỹ vừa diễn ra thành công tại Manchester, người ta có thể thấy cô nàng không chỉ mang âm nhạc, trái tim của mình để vực dậy và chữa lành vết thương cho người dân nơi đây, mà chính bản thân Ari cũng gần như đã “hồi phục” rất nhiều phần công lực. Tính đến show Paris đêm hôm qua, người hâm mộ càng tin chắc rằng, những chuỗi ngày tiếp theo sẽ lại được nhìn thấy hình ảnh đầy sức sống này của Ariana.

Ari thoải mái chia sẻ về đêm diễn trở lại của mình: “Show đầu tiên trở lại vào tối nay. Tôi đang nghĩ về những thiên thần của chúng ta trên mỗi bước đường đi. Tôi yêu các bạn với tất cả trái tim mình. Thật ngưỡng mộ, biết ơn và tự hào về band nhạc, các vũ công và đội cổ vũ của tôi. Tôi yêu mọi người”.

“Cảm ơn Paris. Tôi yêu các bạn. Thật cảm kích khi được trở lại.”

Cũng tại đêm 7/6, Ariana thể hiện lại ca khúc cuối cùng mà cô biểu diễn trong One Love Manchester đã từng khiến hàng chục ngàn người tại sân vận động lẫn hàng chục triệu người theo dõi phải rơi nước mắt: Somewhere over The Rainbow. Đây như một cách để thêm lần nữa, cô cùng khán giả của mình tưởng nhớ và gửi yêu thương đến những người đã khuất.

Ariana Grande thể hiện Somewhere over The Rainbow.

Những hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn gặp lại ở nữ ca sĩ One Last Time sau khoảng thời gian “trống trải”:

Vẫn là những hình ảnh vừa quyến rũ…

…lại vừa ngọt ngào “chết người” của Dangerous Woman.

Nhưng nay đã khác xưa, bởi chứa trong ấy là một trái tim dũng cảm và ấm áp.

Hãy luôn giữ nụ cười này trên môi mãi nhé, cô gái bé nhỏ làm nên điều phi thường - ARIANA GRANDE!

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất