Âm Nhạc

Livestream 'thả thính' về sản phẩm mới, fan có thêm manh mối về ý nghĩa đặc biệt con số trên bìa album solo 'Self-Portrait' của Suho (EXO)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ gần đây của Suho về album solo chuẩn bị ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực của fan.

Video Album Flip Moment Self-Portrait của Suho.

Thông tin thành viên Suho của nhóm EXO sẽ gia nhập đường đua Kpop với tư cách nghệ sĩ solo đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Suho cũng đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên cũng như thông tin cơ bản về mini album lần này mang tên Self-Portrait cùng ca khúc chủ đề Let’s Love.Mới đây, để các fan hiểu rõ hơn về album lần này, Suho đã tham gia buổi livestream Blueroom của Twitter. Và cũng từ đó, các fan đã phát hiện ra ý nghĩa đặc biệt con số trên album solo của Suho (EXO).

Fan đã phát hiện ra ý nghĩa đặc biệt con số trên album solo của Suho.

Suho trong buổi livetrseam Blueroom.

Cụ thể, Suho (EXO) đã chia sẻ rất nhiều về album solo Self-Portrait trong buổi livestream Blueroom. Ngay khi bản thiết kế bìa album debut solo của Suho được nhá hàng, các fan đã không khỏi “đoán già đoán non” về những con số xuất hiện trên đó. Và với một số chia sẻ của anh chàng, fan đã phát hiện ra ý nghĩa đặc biệt con số trên album solo của Suho. Theo đó, con số “1143” chính là khoảng khắc mà Suho cùng với nhóm EXO đã nhận được giải thưởng Daesang đầu tiên tại MAMA 2013. Vào lúc 11:43:34 giờ Hàn Quốc ngày 22/11/2013, tại lễ trao giải MAMA 2013, Suho cùng các thành viên khác của EXO đã vỡ òa cảm xúc khi được xướng tên tại giải thưởng danh quý Daesang.

Dòng số “1143” trên album mới của Suho.

EXO nhận Daesang tại lễ trao giải MAMA 2013.

Tại đây Suho đã thay mặt cả nhóm phát biểu rằng họ sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc ấy và sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa. Chính vì điều quý giá ấy, Suho muốn khắc ghi nó vào album solo đầu tay Self-Portrait của mình. Việc fan đã phát hiện ra ý nghĩa đặc biệt con số trên album solo Suho (EXO) này giúp họ cảm nhận được rõ hơn việc dù anh chàng ra mắt solo nhưng vẫn không quên nhớ về những kỉ niệm đặc biệt cùng nhóm EXO. Album Self-Portrait của Suho sẽ lên sóng vào ngày 30/3 sắp đến.

Khoảnh khắc Suho phát biểu tại MAMA 2013.

Suho đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị trong buổi livestream này.

Hãy cùng ủng hộ màn debut solo của Suho vào cuối tháng 3!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất