Âm Nhạc

Fan nổi đóa với sasaeng fan liên tục gọi điện quấy rầy Seulgi (Red Velvet) ngay khi cô nàng đang livestream Instagram

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi bức xúc với hành động của fan cuồng khi Seulgi đang livestream.

Cô nàng Seulgi là một trong những thành viên nổi bật của Red Velvet, nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vừa qua, Seulgi đã thực hiện buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram chia sẻ về những câu chuyện trong cuộc sống trong thời gian rồi. Đã có rất nhiều fan vào xem buổi livestream này. Và đã có một vấn đề xảy ra khiến các fan vô cùng tức giận đó chính là sasaeng fan hay còn gọi là fan cuồng đã gọi điện quấy rối Seulgi (Red Velvet) khi đang livestream.

Người hâm mộ tức giận khi fan cuồng đã gọi điện quấy rối Seulgi (Red Velvet) khi đang livestream.

Theo đó, cô nàng Seulgi đã thực hiện buổi phát sóng trực tiếp trong thời gian ngắn để chia sẻ những câu chuyện thú vị mà cô trải qua cùng với người hâm mộ. Tuy nhiên, khi đang giao lưu, Seulgi đã ngập ngừng, gián đoạn giữa chừng không rõ lí do. Và cứ liên tục xảy ra như thế, Seulgi đã không thể chịu đựng được nữa và lên tiếng nói với khán giả rằng đã có fan cuồng gọi điện cho mình khi đang livestream. Việc fan cuồng đã gọi điện quấy rối Seulgi (Red Velvet) khi đang livestream đã khiến cô nàng cảm thấy mệt mỏi khi tiếp tục trò chuyện cùng fan.

Cô nàng Seulgi.

Seulgi đã bị fan cuồng làm phiền khi livestream.

Với tình hình fan cuồng đã gọi điện quấy rối Seulgi (Red Velvet) khi đang livestream, cô nàng đã phải lên tiếng cảnh cáo: “Tôi đã liên tục nhận được cuộc gọi, xin đừng làm như thế nữa“. Các fan cũng đã rất tức giận để lại những bình luận phản đối gay gắt hành động này của sasaeng fan. Bên cạnh đó, việc có sasaeng fan gọi điện cho Seulgi thế này khiến fan lo lắng cho sự an toàn của cô nàng khi số điện thoại của nữ thần tượng bị rò rỉ ra bên ngoài. Fan mong SM Ent sẽ có những biện pháp bảo vệ đến Seulgi nói riêng và các nghệ sĩ khác của mình nói chung đối với những hành động này của fan cuồng.

Fan lo lắng cho tình hình của Seulgi.

Seulgi cũng đã cảnh báo fan.

Hãy cùng ủng hộ Seulgi và Red Velvet trong các chặng đường phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất